Đáp trả Ngọc Thúy, Phan Như Thảo không phải dạng vừa đâu

12/11/2015 - 07:14

PNO - Những câu nói của cô cũng ẩn ý những điều sâu cay. Rất nhẹ nhàng nhưng tỏ ra đầy thương hại, thương xót Ngọc Thúy.

Những ngày qua, câu chuyện giữa Phan Như Thảo, đại gia Đức An và Ngọc Thúy đã trở thành tâm điểm của dư luận. Sau khi bí mật đính hôn với chồng cũ Ngọc Thúy, bên cạnh những lời chúc phúc từ bạn bè, người hâm mộ, Phan Như Thảo còn phải đối mặt với những tranh cãi không đáng có và nhiều tin đồn thất thiệt.

Trong đó, Top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt còn bị đồn là lấy chồng hơn nhiều tuổi vì tiền. Những tưởng Phan Như Thảo sẽ im lặng như đại gia Đức An để cho mọi chuyện qua đi, tuy nhiên khi Ngọc Thúy im lặng, Phan Như Thảo đáp trả sâu cay.

Dap tra Ngoc Thuy, Phan Nhu Thao khong phai dang vua dau
Những câu nói của cô cũng ẩn ý những điều sâu cay. Rất nhẹ nhàng nhưng tỏ ra đầy thương hại, thương xót Ngọc Thúy.

Bày tỏ phản ứng trước những phát ngôn của cựu người mẫu Ngọc Thuý, Phan Như Thảo cho rằng: “Với tư cách là một người phụ nữ, tôi chỉ thấy chị ấy thật tội nghiệp, sống vậy chắc khổ lắm. Tôi không lo lắng gì vì tôi tin anh An đã làm mọi việc rất đúng và tốt đẹp. Tóm lại tôi xem như chị ấy đang nói ai chứ không phải nói mình. Tôi đâu có biết chồng cũ chị ấy là ai cả”.

Cá nhân Như Thảo cũng khẳng định, tân lang của mình không hề để ý đến những lời nói của vợ cũ.

“Anh ấy bảo chị ấy trước giờ vẫn thế, cứ để muốn nói gì thì nói, phụ nữ mà!”. Tuy nhiên, theo Phan Như Thảo, thông qua câu chuyện này cô mới biết chồng mình trước giờ bị “ăn hiếp” tới cỡ nào.

“Trước giờ, tôi không hiểu gì về chuyện của anh ấy với những người cũ nhưng mấy ngày nay thì hiểu rồi và điều quan trọng là chưa bao giờ tôi nghe ở anh ấy một điều gì nói xấu hay không hài lòng về chị Thuý”, người đẹp gốc Cà Mau cho biết thêm.

Với những gì Như Thảo đáp trả Ngọc Thúy, cô cũng thuộc dạng không phải dạng vừa đâu. Từ khi mọi chuyện xảy ra, Phan Như Thảo đều ứng xử trên tay Ngọc Thúy. Trong khi Ngọc Thúy đốp chát mắng chửi thẳng Đức An với những lời lẽ cay nghiệt, thì Phan Như Thảo lại tỏ ra điềm tĩnh.

Những câu nói của cô cũng ẩn í những điều sâu cay. Rất nhẹ nhàng nhưng tỏ ra đầy thương hại, thương xót  Ngọc Thúy. Qua những lời chia sẻ của Như Thảo còn thấy, cô rất tin tưởng bênh vực chồng của mình, đồng thời  cho rằng anh mới chính là người bị ăn hiếp.

Có lẽ Ngọc Thúy sẽ chẳng nhờ vả được Phan Như Thảo giúp mình khuyên chồng cũ Đức An thực hiện nghĩa vụ với con. Những gì thể hiện, Phan Như Thảo sẽ giúp sức cho chồng cũ trong cuộc chiến với Ngọc Thúy để đòi lại 288 tỉ.

Và xem ra cuộc chiến giữa những người phụ nữ dường như sẽ còn rất dài, khó mà kết thúc ngay được. Công chúng sẽ còn chứng kiến nhiều màn kịch hay sắp tới khi Đức An và Phan Như Thảo làm đám cưới.

Minh Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI