Thay vì châm chích Đức An, Ngọc Thúy nên nhờ Như Thảo giúp

10/11/2015 - 11:54

PNO - Nếu Ngọc Thúy tác động, biết đâu Như Thảo sẽ sẵn lòng giúp đỡ, khuyên chồng thực hiện nghĩa vụ với con.

Những ngày qua, thông tin người đẹp Phan Như Thảo đính hôn cùng doanh nhân Đức An được nhiều người quan tâm. Dư luận trở nên xôn xao khi trên facebook của Ngọc Thúy – vợ cũ Đức An liên tiếp đăng những status “vạch mặt” chồng cũ.

Như Thảo đã chia sẻ những dòng tâm trạng khi cô đọc được một bài viết, viết về câu chuyện của mình: “Đọc xong câu nói về mình mà nước mắt rơi cái độp haizzz, tưởng mình giỏi mà ra mình không giỏi như mình tưởng. Thảo xin cám ơn ai đó đã viết những dòng này và đã làm điều này cho mình. Vô cùng cảm ơn”.

Sau đó không lâu, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Thúy đã viết những dòng nhắn nhủ đến Như Thảo, cô khuyên Như Thảo hãy khuyên chồng mình sống có trách nhiệm: "Đơn giản lắm em, không cần lên fb khóc lóc tổn thương. Em chỉ cần khuyên chồng em hãy thực hiện trách nhiệm người cha của anh ta với hai bé nhà chị theo pháp luật và bản thoả thuận anh ấy đã ký vào ngày 7/12/2011.

Em là vợ, em được quyền biết về những vấn đề gây ảnh hưởng đến em, đến hôn nhân 2 người. T à! Nếu chị nhận được đầy đủ số tiền cấp dưỡng nuôi con, chắc chắn chị sẽ không động chạm gì đến chồng em nữa. Hãy khuyên chồng giải quyết kiện tụng dứt điểm. Là vợ, hãy khuyên chồng mình sống đúng, sống tốt và trách nhiệm với con, em nhé!

Thay vi cham chich Duc An, Ngoc Thuy nen nho Nhu Thao giup
Nếu Ngọc Thúy tác động, biết đâu Như Thảo sẽ sẵn lòng giúp đỡ, khuyên chồng thực hiện nghĩa vụ với con.

Hãy cư xử như chị từng cư xử với chị Trang - vợ đầu của anh ấy. Chị thay mặt 2 bé cám ơn em trước. Chị hy vọng chồng em sẽ trân trọng hạnh phúc đang có với em và giải quyết mọi việc hợp lý em nhé".

Có lẽ, chuyện vạch mặt chồng cũ chẳng ăn thua gì. Nếu đã có trách nhiệm thì Đức An đã thực hiện từ lâu rồi, đâu phải đến kiện cáo, vạch mặt nhau trên facebook.

Có lẽ, Ngọc Thúy nên chuyển hướng. Thay vì châm chích vào chồng cũ Đức An, Ngọc Thúy hãy chuyển hướng về phía Phan Như Thảo. Dù gì Phan Như Thảo bây giờ là vợ của Đức An và đang được Đức An yêu, chiều chuộng, chăm sóc. Mọi lời nói của Như Thảo sẽ là mệnh lệnh với Đức An. Nếu thuyết phục được Như Thảo, thì có lẽ sẽ thuyết phục được Đức An.

Hơn nữa, Như Thảo là một cô gái hiền lành, dễ xúc động, không muốn dính tới thị phi. Hiện tại, cô là vợ của Đức An, nên mọi lùm xùm tất nhiên sẽ kéo cả cô vào theo. Vì vậy, có lẽ bản thân Như Thảo cũng muốn làm sao kết thúc được chuyện này để tránh khỏi những lùm xùm, soi mói, sống một cuộc sống yên bình.

Nếu Ngọc Thúy tác động, biết đâu Như Thảo sẽ sẵn lòng giúp đỡ, khuyên chồng thực hiện nghĩa vụ với các con. Hơn nữa phụ nữ với nhau lại cùng giới showbiz sẽ phần nào hiểu được nhau hơn.

Ngoài ra, Ngọc Thúy cũng nên đổi giọng ngừng bôi xấu, vạch mặt Đức An bằng những lời lẽ cay nghiệt. 

Trang Thị

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI