Phạm Quỳnh Anh đã sinh con thứ hai

09/03/2017 - 07:00

PNO - Nữ ca sĩ chọn nơi “vượt cạn” là căn phòng cô sinh con gái đầu lòng cách đây 5 năm.

Cuối năm 2016, khi Phạm Quỳnh Anh đôi lần xuất hiện trong những bộ trang phục rộng, dư luận liền đặt nghi vấn có phải cô đang mang thai lần hai hay không. Trước mọi lời đồn đoán, bà xã của Quang Huy đều giữ im lặng.

Pham Quynh Anh da sinh con thu hai
Phạm Quỳnh Anh chia sẻ hình ảnh bụng bầu vào dịp Tết nguyên đán vừa qua.

Đến đêm giao thừa Tết Nguyên đán vừa qua, nữ ca sĩ bất ngờ chia sẻ hình ảnh thai đã to vượt mặt và đang có tâm lí thoải mái nhất để đón con chào đời. Hàng trăm lời chúc mừng được gửi đến cô và ông xã Quang Huy cho lần “khai hoa nở nhụy” thứ hai sau 5 năm chung sống.

Pham Quynh Anh da sinh con thu hai
Tin nhắn xác nhận vợ đã sinh con thứ hai của Quang Huy.

Mới đây, trên trang cá nhân một người bạn thân của cả Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy chia sẻ dòng trạng thái kèm theo tin nhắn của Quang Huy cho biết nữ ca sĩ đã “vượt cạn” thành công vào trưa ngày 8/3, một ngày vô cùng đặc biệt và tràn đầy ý nghĩa. Con thứ hai của Phạm Quỳnh Anh chào đời nặng 2,98kg và dài 48 cm. Theo thông tin mà Quang Huy chia sẻ, nữ ca sĩ và con sức khỏe đã ổn định.

Pham Quynh Anh da sinh con thu hai
Quang Huy và con gái chờ đợi Phạm Quỳnh Anh "vượt cạn".
Pham Quynh Anh da sinh con thu hai
 
Pham Quynh Anh da sinh con thu hai
 

Trong lần thứ hai sinh nở, Phạm Quỳnh Anh quay về bệnh viện, căn phòng nơi cô đã sinh bé Tuệ Lâm cách đây 5 năm. Chia sẻ trên trang cá nhân trước thời điểm “vượt cạn”, giọng ca Bụi bay vào mắt bộc bạch: “Nằm lại đúng căn phòng cũ nơi mẹ đón chị Tuệ Lâm hơn 4 năm trước... nhìn góc nào cũng thấy kỷ niệm. Lần này đón em, hồi hộp, nôn nao thế là trằn trọc, thức trắng”.

Pham Quynh Anh da sinh con thu hai
Phạm Quỳnh Anh và con gái Tuệ Lâm

Như vậy, đầu năm 2017 này Phạm Quỳnh Anh tiếp tục mang đến tin vui mới cho làng giải trí Việt bên cạnh vợ Lam Trường, Đan Trường, Nam Cường hay Việt Anh.

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI