Phạm Hương hát Dạ cổ hoài lang 'ngọt lịm'

04/04/2017 - 17:14

PNO - Sau 1 năm không tập luyện kể từ Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, chiều nay tại Đà Nẵng, Phạm Hương vẫn thể hiện lại bài hát Dạ cổ hoài lang “ngọt lịm”.

Nằm trong chuỗi các hoạt động đồng hành của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam2017, một sự kiện có tên gọi Futurista – Người kế vị tương lai đã được tổ chức tại Đà Nẵng vào chiều ngày 4/4.

Sự kiện có sự tham gia của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương và Á hậu Hoàn vũ Lệ Hằng. Ngoài ra, Hoa khôi Áo dài, Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2016 Diệu Ngọc cũng góp mặt với tư cách khách mời danh dự.

Trong sự kiện, Phạm Hương khiến mọi người bất ngờ khi thể hiện lại một trích đoạn trong bản Dạ cổ hoài lang – bài hát mà cô từng trình bày trong phần thi Tài năng tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Và dù đã 1 năm không tập luyện, thế nhưng Phạm Hương vẫn mang đến một phần trình diễn khá ngọt.

Pham Huong hat Da co hoai lang 'ngot lim'
 
Pham Huong hat Da co hoai lang 'ngot lim'
Hoa khôi Diệu Ngọc
Pham Huong hat Da co hoai lang 'ngot lim'
Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Lệ Hằng

Dù xuất hiện với trang phục giản dị, không cầu kỳ, thế nhưng Phạm Hương chính là tâm điểm khi mang đến cho các bạn trẻ những lời khuyên chân thành, hữu ích. Cô cũng biết cách truyền cảm hứng đến cho tất cả mọi người có mặt bằng những chia sẻ thú vị và chân thành của mình.

“Khi Phạm Hương còn nhỏ, không bao giờ nghĩ rằng sẽ có ngày mình là chủ nhân của chiếc vương miện danh giá. Hôm nay, Hương nhìn thấy bản thân mình trong các bạn – những cô gái trẻ có khát khao, hoài bão và đam mê", người đẹp tâm sự. 

Pham Huong hat Da co hoai lang 'ngot lim'
 

"Với tư cách là người đã từng trải qua các áp lực và mong ước của bản thân, Phạm Hương muốn nói với các bạn rằng: Nếu có ước mơ, hãy kiên trì theo đuổi và đừng ngại vấp ngã. Bởi, có vấp ngã, bạn mới biết cách đứng lên và mạnh mẽ hơn trong cuộc sống. Một trong những điều quan trọng mà bạn không bao giờ được quên, đó là tin vào chính mình”, cô nói.

Pham Huong hat Da co hoai lang 'ngot lim'
Các người đẹp chụp hình kỷ niệm cùng các thí sinh và thành phần Ban tổ chức chương trình

Sau Đà Nẵng, Phạm Hương và Lệ Hằng sẽ tiếp tục cùng "Futurista – Người kế vị tương lai” đến với Hà Nội (19/4), Hải Phòng (20/4) và Cần Thơ (26/4).

Linh Phạm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI