Những gương mặt được kì vọng sẽ kế nhiệm Phạm Hương trong năm 2017

15/02/2017 - 07:30

PNO - Mâu Thủy, Minh Tú, Hoàng Thùy, Đào Thị Hà… là những cái tên sáng giá, được chờ mong sẽ cùng tranh tài trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Năm 2015, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trở lại sau 7 năm vắng bóng và tạo được tiếng vang với sự đăng quang của Phạm Hương cùng cách thức tổ chức tiệm cận với format gốc của Miss Universe. Sau 2 năm, mùa giải mới của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã chính thức trở lại và tìm kiếm gương mặt đại diện cho hình ảnh của người phụ nữ Việt Nam hiện đại: tự tin, bản lĩnh, gợi cảm, tỏa sáng và có khả năng truyền cảm hứng tích cực. Chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ tìm được chủ nhân mới vào ngày 19/8 tại Nha Trang, Khánh Hòa.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương trở thành đại diện chính thức của Việt Nam tại Miss Universe. Dù không đạt được thành tích cao như kì vọng nhưng người đẹp gốc Hải Phòng đã tạo được dấu ấn sâu đậm với khán giả quốc tế. Sau khi trở về nước, Phạm Hương cũng liên tục gặt hái nhiều thành công. Chính vì thế, với mùa giải mới của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, nhiều người đang kì vọng sẽ tìm được một gương mặt có khả năng “mang chuông đi đánh xứ người”.

Minh Tú - Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013

Đến hiện tại, Minh Tú không còn là cái tên xa lạ trong làng mẫu Việt. Cô gái 25 tuổi luôn được khán giả nhớ đến với hình ảnh gợi cảm, nóng bỏng cùng làn da nâu khỏe khoắn.

Nhung guong mat duoc ki vong se ke nhiem Pham Huong trong nam 2017
 

Minh Tú sở hữu thân hình cân đối với số đo 3 vòng nổi bật cùng chiều cao 1m78. Dù là người thuần Việt nhưng giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013 lại có nhan sắc được nhận xét giống với người phương Tây bởi đôi môi dày, khuôn miệng rộng cùng những đường nét sắc sảo. Trong những bộ hình thời trang, Minh Tú luôn làm gợi nhớ đến hình ảnh của Angelina Jolie.

Bên cạnh đó, kinh nghiệm hoạt động trong làng giải trí cũng giúp Minh Tú có được bản lĩnh sân khấu vững vàng cũng như sự tự tin nhất định. Chính những điều này khiến khán giả kì vọng đây sẽ là một trong những gương mặt sẽ trở thành người kế nhiệm Phạm Hương.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, vẻ ngoài của Minh Tú có sự khác biệt rất lớn so với thuở cô mới bước vào nghề. Cũng không ít tin đồn được truyền tai cho rằng nhan sắc sinh năm 1992 đã qua “dao kéo” để có được nhan sắc như hiện tại. Tuy nhiên, Minh Tú luôn bác bỏ điều này và cho rằng: “Tôi luôn tự tin vào vẻ đẹp tự nhiên của bản thân. Với Tú, đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp. Phải có quá trình rèn luyện, cố gắng nỗ lực luyện tập bạn sẽ thực sự toả sáng”.

Nhung guong mat duoc ki vong se ke nhiem Pham Huong trong nam 2017
 

Minh Tú cũng cho rằng cô cần thời gian để hoàn thiện bản thân hơn nếu quyết định tham gia thi đấu tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017: “Điều Tú chưa tự tin vào bản thân chính là khả năng giao tiếp với mọi người xung quanh để vấn đề được truyền tải thực sự nhanh và chính xác”.

Gần đây, Minh Tú cũng được đồn đoán đã đăng quang ngôi vị Á quân của chương trình truyền hình thực tế Asia’s Next Top Model 2017.

Mâu Thanh Thủy - Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013

Mâu Thanh Thủy là quán quân đầu tiên từ khi Thanh Hằng tham gia “cầm trịch” chương trình Vietnam’s Next Top Model. Ngay từ khi đăng quang, cô gái này đã được nhận xét có nhan sắc thuộc chuẩn hoa hậu. Tuy nhiên, gương mặt góc cạnh đậm chất Á đông của Mâu Thanh Thủy cũng giúp cô dễ dàng có được sự biến hóa linh hoạt từ tạo hình ngọt ngào đến ấn tượng trên các tạp chí thời trang.

Nhung guong mat duoc ki vong se ke nhiem Pham Huong trong nam 2017
 

Mâu Thanh Thủy cao 1m79, có số đo 3 vòng lần lượt là 84-62-93. Sau khoảng thời gian hoạt động trong nước, Mâu Thủy đã có những thành công ban đầu khi chọn New York là điểm đến. Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 nhận được nhiều show diễn catwalk cũng như trở thành gương mặt quảng cáo cho những thương hiệu danh tiếng.

Kinh nghiệm hoạt động một khoảng thời gian dài trong nghề mẫu cũng là yếu tố giúp Mâu Thủy được khán giả trông đợi sẽ xuất hiện trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Dù có lợi thế nhất định nhưng ở Mâu Thủy vẫn còn mang chất “người mẫu” nhiều và chưa có sự chuyển hướng nhất định sang hình ảnh của “hoa hậu” từ thần thái, cách thể hiện bản thân và phong cách trình diễn. Trước sự chờ đợi của khán giả, Mâu Thủy cho biết cô đang suy nghĩ và sẽ có quyết định sớm để có thể xây dựng bảng kế hoạch phấn đấu trong năm 2017 này.

Hoàng Thùy - Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011

Bên cạnh Mâu Thủy thì Hoàng Thùy cũng là nhân tố bước ra từ Vietnam’s Next Top Model đang được chờ mong sẽ “chinh chiến” tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Xét về vẻ ngoài, Hoàng Thùy có gương mặt góc cạnh cân đối nhưng vẫn mềm mại, nụ cười tươi tắn rạng rỡ, phù hợp với tiêu chí tìm kiếm của Hoa hậu Hoàn vũ.

Nhung guong mat duoc ki vong se ke nhiem Pham Huong trong nam 2017
 

Từ năm 2011 đến nay, nhan sắc của chân dài này có sự thay đổi tích cực. Hoàng Thùy thường góp mặt trên các sàn diễn lớn cũng như là gương mặt quen thuộc của các tạp chí thời trang ở Việt Nam.

Danh tiếng của Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 đã vượt ra khỏi làng thời trang Việt khi hiện nay, Hoàng Thùy hoạt động chủ yếu tại London - một trong 4 kinh đô thời trang lớn của thế giới. Nữ người mẫu cao 1m78 nhưng có thân hình cò hương vốn đặc trưng của giới người mẫu quốc tế. Nếu tham gia vào sân chơi hoa hậu, đây sẽ là điểm yếu mà Hoàng Thùy cần cải thiện bởi ở Hoa hậu Hoàn vũ luôn chuộng những nhan sắc có sức sống, tươi trẻ, khỏe khoắn.

Môi trường làm việc quốc tế ít nhiều rèn luyện cho Hoàng Thùy cách ứng xử chuyên nghiệp hơn. Từ thuở tham gia Vietnam’s Next Top Model 2011, cô gái này đã khá tự tin, vì thế, đây sẽ là điểm cộng cho Hoàng Thùy.

Nhung guong mat duoc ki vong se ke nhiem Pham Huong trong nam 2017
 

Nếu như Minh Tú, Mâu Thanh Thủy đã “úp mở” về khả năng có tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 thì Hoàng Thùy vẫn im lặng. Trong buổi họp báo công bố cuộc thi năm nay, Hoàng Thùy bất ngờ xuất hiện. Nhiều người cho rằng, đây cũng chính là sự khẳng định ngầm của chân dài gốc Thanh Hóa trên con đường chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Phạm Thủy Tiên - Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016

Nếu như 3 cái tên trên đã quen mặt với khán giả Việt Nam thì Phạm Thủy Tiên lại là nhân tố mới. Cô gái này gây bất ngờ khi đoạt giải Người đẹp nhân ái và có mặt trong top 5 của Hoa hậu Việt Nam 2016.

Nhung guong mat duoc ki vong se ke nhiem Pham Huong trong nam 2017
 

Thủy Tiên có chiều cao 1m79, số đo 3 vòng 86-62-95. Nhan sắc của Thủy Tiên cũng được xem là thuần Á đông. Cô gái này đang theo học tại Đại học Ngoại thương Hà Nội nên khả năng tiếng Anh được xem là lợi thế. Trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016, dù là một nhân tố mới nhưng bản lĩnh sân khấu của Thủy Tiên cũng khá vững vàng. Bên cạnh việc học, top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng theo đuổi công việc của một người mẫu.

Dù có lợi thế về hình thể nhưng kĩ năng trình diễn của Thủy Tiên chỉ ở mức trung bình, trong khi đó là một trong những tiêu chí mà Hoa hậu Hoàn vũ đề cao. Thần sắc của một “nữ hoàng sắc đẹp” cũng là điều mà cô gái sinh năm 1997 nên rèn luyện hơn nữa. Tuy nhiên, năm nay Thủy Tiên chỉ mới 20 tuổi nên chặng đường phía trước còn rất dài để hoàn thiện bản thân trước khi nghiêm túc tham gia một cuộc thi nhan sắc.

Nhung guong mat duoc ki vong se ke nhiem Pham Huong trong nam 2017
 

Vừa qua, Thủy Tiên cũng dành thời gian bay từ Hà Nội vào TP.HCM để tham gia buổi họp báo công bố mùa giải thứ ba của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Vì thế, khán giả có căn cứ cho rằng, đây sẽ là một ứng cử viên sáng giá cho cuộc thi năm nay.

Đào Thị Hà - Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016

Trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016, hàng triệu khán giả tỏ ra tiếc nuối cho cô gái xứ Nghệ Đào Thị Hà bởi nhiều người cho rằng chính câu trả lời ứng xử lạc đề đã khiến nhan sắc này vuột mất chiếc vương miện.

Nhung guong mat duoc ki vong se ke nhiem Pham Huong trong nam 2017
 

Đào Thị Hà sinh năm 1997, hiện đang là sinh viên của Học viện Hành chính Quốc gia. Cô cao 1m75, số đo 3 vòng 85-63-94 và có thân hình cân đối, quyến rũ. Đào Thị Hà được đánh giá là thí sinh có kĩ năng trình diễn nổi bật tại Hoa hậu Việt Nam 2016 bởi sự tự tin, bản lĩnh. Mái tóc ngắn đặc trưng cũng giúp cô gái này tạo ấn tượng với công chúng.

Dù thông tin về cô gái này còn khá ít ỏi nhưng khán giả đang kì vọng sẽ thấy được Đào Hà chín chắn, trưởng thành hơn trên một sân chơi nhan sắc danh giá. Tuy nhiên, vẫn có thông tin cho rằng, cô gái này không hứng thú với việc trở thành Hoa hậu.

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI