Park Bom trở lại sau thời gian sự nghiệp lao đao vì sử dụng chất cấm

04/10/2018 - 06:20

PNO - Nhiều năm đã qua nhưng nữ ca sĩ vẫn đối diện làn sóng tẩy chay trong lần trở lại này.

Năm 2014, Park Bom dính scandal khiến sự nghiệp xuống dốc. Nữ ca sĩ từng bị điều tra vào năm 2010 vì mang chất cấm từ Mỹ về Hàn Quốc, nhưng mãi 4 năm sau mới được công bố. Thời điểm đó, công ty quản lý cho biết, 82 viên amphetamine nằm trong đơn thuốc được một bệnh viện ở Mỹ kê, nhằm trị chứng trầm cảm cho Park Bom. Dẫu vậy, dư luận vẫn hoài nghi và tẩy chay cô.

Park Bom tro lai sau thoi gian su nghiep lao dao vi su dung chat cam
Nữ ca sĩ Park Bom

Sau nhiều năm vắng bóng, Park Bom sẽ trở lại với làng nhạc vào tháng 1/2019 bằng album mới. Công ty quản lý mới của nữ ca sĩ xác nhận thông tin này, đồng thời cho biết Park Bom sẽ tương tác với khán giả qua nhiều kênh, trước khi ra sản phẩm.

Dẫu vậy, một bộ phận khán giả vẫn yêu cầu tẩy chay nữ ca sĩ vì scandal chất cấm. Hồi tháng 6/2018, Park Bom cũng từng tiết lộ sẽ quay lại với âm nhạc, nhưng bị phản đối. Điều này sẽ trở thành bất lợi cho nữ ca sĩ trong lần ra sản phẩm đầu năm tới.

Park Bom tro lai sau thoi gian su nghiep lao dao vi su dung chat cam
Park Bom chia sẻ hình ảnh tại phòng thu

Tháng 4/2018, chia sẻ về scandal đã qua, Park Bom cho biết, cô đã có thời gian phải mượn rượu để giải sầu. Sau những va vấp, nữ ca sĩ tha thiết muốn trở lại với âm nhạc - công việc cô yêu thích nhất. “Tôi cảm thấy phải trở lại với công việc ca sĩ của mình. Tôi không thể từ bỏ điều tôi muốn làm nhất và làm giỏi nhất chỉ bởi những mối đe dọa đến từ hiểu nhầm của công chúng”, Park Bom chia sẻ.

Park Bom sinh năm 1984, là ca sĩ Hàn Quốc, cựu thành viên nhóm nhạc nữ từng vang bóng 2NE1. Sau scandal sử dụng chất cấm của Park Bom, sự nghiệp của nữ ca sĩ và nhóm 2NE1 đều bị đình trệ. Nhóm 2NE1 tan rã vào năm 2016.

Park Bom tro lai sau thoi gian su nghiep lao dao vi su dung chat cam
Nhóm 2NE1

Trong một cuộc phỏng vấn, Park Bom gửi lời cảm ơn và xin lỗi người hâm mộ đã chờ đợi trong nhiều năm qua: “Tôi xin lỗi vì không có đủ dũng cảm để nói ra những lời này sớm hơn. Tôi đã tốn quá nhiều thời gian để đau khổ. Tôi cũng xin lỗi vì đã đem tới rắc rối cho quá nhiều người”.

Trong suốt nhiều năm vướng scandal, Park Bom cho biết, cô luôn ngại ngùng, mặc cảm khi bước ra đường vì sợ mọi người bàn tán, chỉ trích.

Thụy Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI