Ốc Thanh Vân từng chia tay chồng để chọn con đường sự nghiệp

15/05/2018 - 18:19

PNO - Nữ diễn viên, MC cho biết thời điểm thi vào trường điện ảnh, chị và bạn trai, đồng thời là chồng hiện tại đã xảy ra mâu thuẫn nên quyết định chia tay.

Đến hiện tại, Ốc Thanh Vân và ông xã Trí Rùa đã có khoảng thời gian bên nhau gần 20 năm. Cả hai gặp nhau từ khi còn là học sinh của trường THPT Bùi Thị Xuân. Theo chia sẻ từ Ốc Thanh Vân, chị cảm mến chồng vì có vẻ ngoài giống như Hàn Quốc dù là người cầm đầu nhóm học sinh cá biệt của trường. Chính vì thế, nữ nghệ sĩ đã chủ động lên kế hoạch cưa cẩm ông xã. Trí Rùa cũng thừa nhận không biết việc bị “bẫy” bởi Ốc Thanh Vân nên cảm giác phải lòng vẫn còn đến tận bây giờ.

Oc Thanh Van tung chia tay chong de chon con duong su nghiep
Ốc Thanh Vân và ông xã Trí Rùa

Thời gian bên cạnh nhau dài lâu nên giữa Ốc Thanh Vân và ông xã cũng xảy ra không ít vấn đề. Nữ nghệ sĩ cho biết thời điểm khi thi vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh, chị và ông xã đã xảy ra mâu thuẫn. Tuy nhiên, do không tìm được tiếng nói chung nên Ốc Thanh Vân và ông xã quyết định chia tay để tập trung vào sự nghiệp, lựa chọn cá nhân.

Tuy nhiên, mối tình này vẫn chưa dứt hẳn bởi Ốc Thanh Vân vẫn còn lưu luyến: “Sau một thời gian tôi thấy không ổn lắm. Tôi vẫn còn nhớ Trí rất nhiều. Có ngày gặp 3 lần ngoài đường chở nhỏ khác là tôi không vui rồi đó. Tôi không thích điều này. Một ngày ông Trí đi tour, tôi hẹn nhỏ đó ra. Tôi lưu số điện thoại của nhỏ đó là mụ phù thuỷ. Tôi quyết định sáp vô lại, nhưng phải bày mưu tính kế. Tôi hẹn nhỏ đó đi ăn trước trường du lịch, chốt câu chuyện bằng câu nói làm ơn nhả ra cho tôi ngậm lại”. Nữ nghệ sĩ nhớ lại một cách hài hước.

Video clip Ốc Thanh Vân chia sẻ khi chia tay Trí Rùa:

 

Khi được 3 MC của Là vợ phải thế đặt vấn đề về tính xấu của cả hai, Ốc Thanh Vân cũng không ngần ngại tố chồng. Trí Rùa nhanh chóng phản bác, cho rằng mỗi khi giải quyết một vấn đề thì Ốc Thanh Vân luôn là người nói rất nhiều khiến bản thân không có cơ hội giãi bày và hay lặp lại một vấn đề rất nhiều lần trong câu chuyện.

Hiện tại, Ốc Thanh Vân là một trong số những nghệ sĩ nữ khá đắt show. Chị từng cho biết không thể dành toàn bộ thời gian cho gia đình nhưng bù lại, luôn tranh thủ tất cả thời gian có thể để dành cho chồng con. Nự nghệ sĩ sẵn sàng hy sinh những gì thuộc về bản thân để dành những điều tốt nhất cho con cái, gia đình. Ông xã cũng giúp đỡ Ốc Thanh Vân rất nhiều trong việc chăm sóc con cái. Hiện tại, nữ nghệ sĩ hạnh phúc với ngôi nhà ấm cúng với ông xã và 3 đứa con.

Oc Thanh Van tung chia tay chong de chon con duong su nghiep
Ốc Thanh Vân và 3 con

Những tâm sự của Ốc Thanh Vân và ông xã về cuộc tình kéo dài gần 20 năm, cuộc sống hôn nhân sẽ lên sóng HTV7 trong chương trình Là vợ phải thế vào tối nay (15/5).

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI