Bố mất, sức khoẻ yếu, Ốc Thanh Vân tạm rời xa sân khấu kịch

15/01/2018 - 09:36

PNO - Mới đây, nữ diễn viên chia sẻ lý do khiến 6 tháng qua cô không thể xuất hiện ở sân khấu kịch.

Ốc Thanh Vân là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình ở vai trò người dẫn chương trình và giám khảo. Có thời điểm, nữ diễn viên xuất hiện ở hàng loạt chương trình dành cho thiếu nhi, gameshow và mất hút ở sân khấu kịch. Mới đây, nhân việc xuất hiện với vai trò giám khảo trong một gameshow, Ốc Thanh Vân chia sẻ lý do cô không thể diễn ở sân khấu kịch trong suốt 6 tháng qua.

Bo mat, suc khoe yeu, Oc Thanh Van tam roi xa san khau kich
Ốc Thanh Vân xuất hiện trong gameshow mới đây

Nữ diễn viên cho biết: “Tôi rất nhớ sân khấu vì xa nó 6 tháng nay. Vừa qua sức khỏe tôi giảm sút cộng với việc bố tôi qua đời khiến tôi không còn đủ sức để tối đi diễn, rồi về chăm lo các con, nghỉ một vài tiếng, sáng sớm hôm sau đi quay hình. Tôi sẽ trở lại sân khấu kịch khi cảm thấy mình sẵn sàng”.

Ngoài ra, nữ diễn viên còn chia sẻ cô có nhiều năm lăn lộn trên sân khấu kịch và đó cũng là nơi cho cô nhiều cảm xúc nhất trong khi làm nghề.

Bo mat, suc khoe yeu, Oc Thanh Van tam roi xa san khau kich
Nữ diễn viên xúc động trước phần trình diễn của thí sinh

Ốc Thanh Vân là một trong những diễn viên đang tham gia diễn xuất ở sân khấu kịch Hồng Vân. Cô được khán giả yêu mến sân khấu kịch nhớ đến qua vai diễn đầu tay: vai Thuỷ trong vở kịch kinh dị Người vợ ma. Vở kịch được trình diễn 450 lần và mang về cho cô giải thưởng Nghệ sĩ kịch nói được yêu thích nhất (HTV Award 2007). Sau đó, cô liên tục ghi dấu với vai Dung trong vở Nước mắt người điên, Ngôi nhà hoang… Ngoài ra Ốc Thanh Vân còn ghi dấu ở lĩnh vực phim ảnh với nhiều vai diễn trong: Tình yêu còn lại, Cô gái xấu xí, Gái ế kén chồng, Cao thủ ẩn danh, Già néo đứt dây… 

Bo mat, suc khoe yeu, Oc Thanh Van tam roi xa san khau kich
Ốc Thanh Thanh bên cạnh 3 đứa con của mình trong một sự kiện thời trang

Ốc Thanh Vân kết hôn vào năm 2008 và có 3 người con. Trong nhiều chương trình xuất hiện cùng một số đồng nghiệp như Trường Giang, Trấn Thành. Nữ diễn viên luôn bị đồng nghiệp trêu chọc về việc nên nghỉ quay chương trình để về nhà chăm con và bị nhận xét về phong cách thời trang có phần hơi già, không phù hợp với lứa tuổi.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI