Nữ Thủ tướng New Zealand sẽ tổ chức đám cưới vào mùa hè

05/05/2021 - 10:01

PNO - Truyền thông New Zealand đưa tin nữ Thủ tướng Jacinda Ardern dự định kết hôn vào mùa hè, nhưng không tiết lộ ngày giờ chính xác.

 

Thủ tướng Jacinda Ardern cùng vị hôn phu và con gái nhỏ
Thủ tướng Jacinda Ardern cùng vị hôn phu và con gái nhỏ

Mới đây, nữ Thủ tướng Jacinda Ardern nói với Đài phát thanh Coast rằng, bà và hôn phu Clarke Gayford đã lên kế hoạch cho đám cưới.

"Điều đó không có nghĩa là chúng tôi nói với bất kỳ ai, vì vậy tôi cảm thấy có lẽ chúng tôi nên đưa ra một số lời mời", nữ Thủ tướng Ardern cho biết.

Bà Jacinda Ardern năm nay 40 tuổi, đã đính hôn với Clarke Gayford, 44 tuổi, trong kỳ nghỉ lễ Phục sinh năm 2019 và có cô con gái hai tuổi.

Nữ thủ tướng và hôn phu mang con gái
Nữ Thủ tướng New Zealand thường đưa con gái nhỏ đến văn phòng

Đám cưới được lên kế hoạch vào mùa hè nhưng có thể không cử hành theo cách truyền thống vì bà Ardern thừa nhận bản thân "cảm thấy hơi già để tổ chức tiệc cô dâu".

Một phát ngôn viên của văn phòng thủ tướng nói rằng "không có gì cần bổ sung thêm về những thông tin đã được báo cáo trước đó".

Jacinda Ardern trở thành thủ tướng trẻ nhất của New Zealand khi nhậm chức vào năm 2017 và là một trong số ít các nhà lãnh đạo trên toàn cầu được bầu giữ chức vụ này khi đang mang thai.

Bà tiếp tục nắm quyền vào tháng 10 năm ngoái, mang lại chiến thắng bầu cử lớn nhất cho đảng Lao động trung tả của bà trong nửa thế kỷ, phần lớn là do phản ứng quyết liệt của chính phủ để ngăn chặn sự bùng phát COVID-19.

Thảo Nguyễn (theo Reuters)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI