Nữ nghệ sĩ Nhật Bản tạo những chiếc váy cổ tích bằng hoa

12/01/2023 - 06:35

PNO - Momotsuki - 20 tuổi, một nghệ sĩ Nhật Bản - đã kết hợp tình yêu làm vườn và trí tưởng tượng bay bổng của mình để thành lập một thương hiệu mang phong cách nghệ thuật độc đáo với tên gọi “Fairy Dress” (Trang phục tiên nữ).

 

Cô gái 20 tuổi này thường sử dụng các loại hoa như bìm bìm, hồng, cẩm chướng… để tạo nên những bộ trang phục tuyệt đẹp. “Tôi đã làm vườn khoảng 14 năm, kể từ lúc nhỏ. Tôi luôn mê đắm thế giới thần tiên. Nếu có thể nhìn thấy sự tồn tại của các nàng tiên, tôi sẽ rất xúc động” - Momotsuki chia sẻ.

Theo trang web Fairy Dress, Momotsuki đã thiết kế chiếc áo tiên nữ đầu tiên vào tháng 4/2021. Thời gian đó, Momotsuki đang hồi phục sau chứng trầm cảm. Một lần, khi đang đi dạo trong vườn, cô bất ngờ nhìn thấy một bông hoa và nảy ra ý tưởng về trang phục làm từ những cánh hoa mong manh.   

Chiếc váy cổ tích được làm từ những bông hoa trong vườn của nữ nghệ sĩ Momotsuki - Ảnh: Fairy Dress
Chiếc váy cổ tích được làm từ những bông hoa trong vườn của nữ nghệ sĩ Momotsuki - Ảnh: Fairy Dress

1 tháng sau, Momotsuki đăng tải một số bức ảnh lên Twitter về chiếc váy cổ tích được làm từ hoa hồng, dây thường xuân, dừa cạn, cẩm tú cầu và nhận được 180.000 lượt thích. Một số nghệ sĩ cũng giới thiệu những hình ảnh này trên các chương trình truyền hình. “Ban đầu, những chiếc váy cổ tích được làm ra chỉ để thỏa mãn niềm đam mê của chính tôi. Tuy nhiên, về sau, nhiều người nói với tôi rằng những tác phẩm nghệ thuật này có khả năng chữa lành và tôi đã bắt đầu làm chúng với niềm tin tác phẩm của mình có thể giúp ích cho nhiều người” - Momotsuki nói.  

Hà Thụy

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI