Nụ cười hợp tác thông minh giữa Maya và Hạ Vi

07/04/2016 - 14:26

PNO - Suy cho cùng, cả hai đều thông mình khi nhờ Hà Hồ để nổi tiếng và hợp tác để có địa vị như Hà Hồ

Trong khi Hà Hồ tất bật tập luyện chuẩn bị cho sản phẩm ẩm nhạc mới sau quãng thời gian sóng gió thì dư luận râm ran bàn tán, truyền tay nhau bức hình Maya và Hạ Vi đang thân thiết trò chuyện với nhau tại một quán cafe. Tuy nhiên, nhiều người còn hoài nghi tính thực hư của tấm hình.

Không để công chúng phải chờ đợi lâu hay đoán già đoán non, ngay sau đó Hạ Vi và Maya cùng đi thử đồ cho một sự kiện và công khai ôm nhau đầy thân thiết. Nụ cười rạng rỡ trên môi hai người đẹp này đã minh chứng cho mối quan hệ tốt đẹp của cả hai.

Trước đó, không ai có thể nghĩ giữa hai cô gái này lại có một mối quan hệ thân thiết đến như vậy. Thế nhưng, giờ tất cả đã rõ và có lẽ cả hai, một người đang trở lại showbiz sau quãng thời gian sinh con một người đang tạo dựng sự nghiệp thực sự là bạn thân thiết của nhau.

Nu cuoi hop tac thong minh giua Maya va Ha Vi

Có quá nhiều điểm tương đồng để cả hai có thể trở thành bạn và tương lai không xa, có lẽ hai người sẽ là một cặp bài trùng mới của showbiz. Vì sao vậy?

Trước hết, Hạ Vi cần điều gì ở Maya? Maya là người từng trải trong làng giải trí, cô cũng nổi tiếng bởi những chiêu trò, chuyện đời tư phức tạp hay kinh nghiệm để tạo dựng sự nghiệp showbiz. Hạ Vi hoàn toàn có thể học hỏi Maya những chiêu trò, cách thức tạo chú ý và cả khả năng vượt qua những scandal.

Còn với Maya, trở lại làng giải trí sau quãng thời gian sinh con, cô cũng cần cho mình một người mới để hiểu rõ showbiz hiện tại thế nào, từ đó mới có hướng đi chính xác cho mình. Hơn nữa, ở thời điểm hiện tại thì Hạ Vi đang là cái tên cực hot, không "dựa hơi" hotgirl này thì còn ai vào đây khác?

Nu cuoi hop tac thong minh giua Maya va Ha Vi

Mối quan hệ tương sinh hỗ trợ, một người có kinh nghiệm, chiêu trò, một người có tiếng vang và sức trẻ thì còn gì hợp bằng. Hơn nữa, cả hai cùng có những liên quan nhất định tới một cô nàng đình đám số 1 làng giải trí là Hà Hồ.

Trong khi Hạ Vi là bạn gái mới của chồng cũ Hà Hồ thì Maya lại là tình địch không ít lần dính tới những mâu thuẫn cùng Hà Hồ. Sự kết hợp của hai cô gái này cũng là một cách gián tiếp nhờ tên tuổi Hà Hồ để thu hút sự chú ý từ công chúng, dư luận.

Suy cho cùng, cả hai đều thông mình khi nhờ Hà Hồ và hợp tác lẫn nhau với mong muốn trở thành những ngôi sao có địa vị như Hà Hồ trong tương lai ở showbiz.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI