Hoàng Thùy Linh yêu Vĩnh Thụy bằng cách này!

06/04/2016 - 07:31

PNO - Được biết đến là người phụ nữ thông minh và từng trải trong truyện tình yêu, Hoàng Thùy Linh đang lựa chọn cách yêu khôn khéo cho mình.

Sau khi trở lại bằng những gameshow, phim ảnh ngày trở lại, Vĩnh Thụy vừa ra mắt bộ ảnh mới của mình. Anh xuất hiện với vẻ bảnh bao lịch lãm như thường thấy. Có một cái gì đó từng trải, nam tính và góc cạnh trong bộ ảnh này của nam người mẫu.

Bộ ảnh này được xuất hiện ngay sau những tin đồn tình cảm của hai người rầm rộ khắp làng giải trí khi những hình ảnh tình cảm, thân mật giữa Vĩnh Thụy cùng Hoàng Thùy Linh được chia sẻ.

Hoang Thuy Linh yeu Vinh Thuy bang cach nay!

Trả lời phỏng vấn về chuyện tình cảm với Hoàng Thùy Linh, Vĩnh Thụy từng úp mở: "Tôi thấy câu “nói trước, bước không qua” của các cụ không hề sai, ít nhất là với tôi. Tôi đã trải qua không ít lần thất bại vì tuyên bố và chia sẻ quá sớm. Thế nên tôi quyết định cứ âm thầm mà làm những dự định của mình, tới khi thành công thì khoe với mọi người cũng chưa muộn."

Nhìn lại suốt thời gian qua, trong khi Vĩnh Thụy liên tục xuất hiện trong những dự án nghệ thuật thì Hoàng Thùy Linh ngoài tham gia The Remix thì khá im hơi lặng tiếng. Tên tuổi của cô chỉ được nhắc đến với nghi vấn yêu đương cùng với Vĩnh Thụy.

Hoang Thuy Linh yeu Vinh Thuy bang cach nay!

Được biết đến là người phụ nữ thông minh và từng trải trong truyện tình yêu, Hoàng Thùy Linh đang lựa chọn cách yêu khôn khéo cho mình. Trong tình yêu, việc hai người cùng tham gia một lĩnh vực sẽ dễ dàng bị đem ra so sánh địa vị cả hai và nếu ở thời gian trước, hẳn nhiều người sẽ cho rằng Vĩnh Thụy lép vế trước bạn gái.

Là người đàn ông, không ai thấy vui vẻ gì khi bị mang tiếng thua kém Hoàng Thùy Linh hay "bám váy" phụ nữ, hiểu được điều này nên thời gian qua Hoàng Thùy Linh đã lăng xê tên tuổi Vĩnh Thụy khá nhiều bằng chuyện tình cảm.

Hoang Thuy Linh yeu Vinh Thuy bang cach nay!

Không quá khi nói rằng, từ một ngôi sao gần như biến mất khỏi showbiz, nhờ chuyện tình yêu với Hoàng Thùy Linh mà Vĩnh Thụy có sự trở lại ngoạn mục. Anh dần ghi lại được dấu ấn của mình từ thời trang, điện ảnh cho tới gameshow truyền hình.

Chỉ một thời gian nữa thôi, Vĩnh Thụy khi có được những thành công cho mình anh sẽ tự tin sánh bước bên Hoàng Thùy Linh và khi đó, chỉ có những lời khen cho cả hai thay vì những lời so sánh, đây cũng là một điều kiện giúp tình yêu có thể lâu dài.

Làm phụ nữ, để thành công trong tình yêu chắc hẳn cần sự thông minh và biết suy nghĩ như Hoàng Thùy Linh, lùi một bước để bạn trai tiến vừa đẹp mặt cả hai vừa đẹp lòng dư luận.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI