Hướng đi khác nhau, Lan Khuê-Phạm Hương không nên bị so sánh

05/04/2016 - 07:17

PNO - Trước đó, Lan Khuê và Phạm Hương bị so sánh về nhan sắc, tài năng cũng như tầm ảnh hưởng.

Cùng đại diện Việt Nam đem chuông đi đánh xứ người ở hai cuộc thi lớn nhất thế giới là Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Hoàn vũ, Lan Khuê và Phạm Hương luôn là đối tượng để công chúng đặt lên bàn cân ai hơn ai.

Ngay cả sau khi cuộc thi kết thúc, cả hai vẫn tiếp tục là đối tượng để công chúng bàn ra tán vào xem ai là người đẹp hơn, giỏi hơn. Những tin đồn về sự bất hòa, ganh đua ngầm giữa hai người càng khiến cho cuộc chiến dư luận trở nên nóng bỏng hơn.

Huong di khac nhau, Lan Khue-Pham Huong khong nen bi so sanh

Mới đây, Lan Khuê vừa xuất hiện trên thảm đỏ của bom tấn The Huntsman: The Winter’s War đã diễn ra tại công viên Universal Studio, Singapore. Xuất hiện tại sự kiện này, Lan Khuê khoe vẻ đẹp cá tính và lộng lẫy bằng trang phục tinh tế, trang điểm đẹp.

Được biết, sự xuất hiện rạng ngời của Lan Khuê khiến đạo diễn phim Cedric Nicholas Troyan và minh tinh Jessica Chastain phải thốt ra lời khen ngợi. Nhà làm phim người Pháp rất ấn tượng trước vẻ đẹp của Lan Khuê và khen người đẹp đến từ Việt Nam sở hữu gương mặt mang đậm chất điện ảnh. Cô cũng có cơ hội chụp hình cùng những người nổi tiếng.

Huong di khac nhau, Lan Khue-Pham Huong khong nen bi so sanh

Ngay trước khi Lan Khuê xuất hiện trên thảm đỏ của một sự kiện ở quốc tế thì Phạm Hương cũng có chuyến công tác ở Đức. Thế nhưng, không ai rõ cô sang đây có việc gì vì những hình ảnh được chia sẻ về chỉ là những hình ảnh tự sướng, thời trang trên đường phố của cô.

Năm nay, Phạm Hương xuất hiện khá nhiều và cách đây không lâu cô cũng có chuyến du ngoại đất nước NewZealand để du lịch. Sự xuất ngoại liên tục của Phạm Hương và Lan Khuê lại một lần nữa khiến nhiều người đem hai cô nàng ra so sánh.

Không ít người cho rằng, Phạm Hương chỉ mải rong chơi và du ngoạn nước ngoài chứ không có công chuyện gì trong khi đó, Lan Khuê mới là sang chảnh và đẳng cấp khi đọ sắc với những ngôi sao quốc tế tại một sự kiện đẳng cấp.

Huong di khac nhau, Lan Khue-Pham Huong khong nen bi so sanh

Trước đó, Lan Khuê và Phạm Hương bị so sánh về nhan sắc, tài năng cũng như tầm ảnh hưởng. Thế nhưng, có lẽ sự so sánh này cần dừng lại vì mỗi người đi theo một định hướng khác nhau. Trong khi Phạm Hương hướng tới hình ảnh hoa hậu bình dân thì Lan Khuê lại đi theo con đường nghệ thuật chuyên nghiệp.

Thế nên, giờ có lẽ là lúc để cho hai nàng hoa hậu tự đi trên con đường mình chọn thay vì mãi đặt lên bàn cân xem ai "nặng" hơn ai.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI