Như Thảo ''cấm" đại gia Đức An lại gần showbiz?

05/04/2016 - 13:57

PNO - Vừa lo giữ chồng tránh xa những cám giỗ vừa làm hòa với showbiz, sự xuất hiện này của Như Thảo quả thực là bước đi cao tay của người đẹp này.

Sự kiện Ngọc Trinh ra mắt bộ phim "Vòng eo 56" không chỉ khiến dư luận chú ý mà còn rất được các ngôi sao của làng giải trí quan tâm. Trong buổi ra mắt bộ phim, đông đảo mỹ nam mỹ nữ của showbiz nườm nượp áo quần hàng hiệu tới tham dự buổi công chiếu.

Đáng chú ý trong danh sách những ngôi sao tới dự còn có Phan Như Thảo, bạn thân một thời của Ngọc Trinh. Trên trang cá nhân của mình, Như Thảo cũng vui vẻ chia sẻ hình ảnh bụng bầu đi tới chúc mừng Ngọc Trinh ra bộ phim mới. Trước đó, nhiều người tin rằng giữa hai người đẹp này có sự bất hòa.

Nhu Thao ''cam

Tất cả câu chuyện bắt đầu từ việc đôi bạn thân Ngọc Trinh và Như Thảo cùng tham gia cuộc thi Hoa hậu người Việt Hoàn cầu. Tại cuộc thi năm đó, Ngọc Trinh đăng quang ngôi vị hoa hậu trong khi Phan Như Thảo dừng chân ở vị trí Á hậu. Thế nhưng, sau cuộc thi cả hai đều bị dư luận bàn ra tán vào với danh hiệu của mình.

Trước những lời chê bai của dư luận, Như Thảo từng chia sẻ: "Thật sự tôi cảm thấy xấu hổ về việc mình từng là một thí sinh và đoạt giải Á hậu trong cuộc thi ấy. Tôi hy vọng mọi người sẽ quên đi và cũng mong muốn đừng có ai ghép tôi vào danh hiệu này."

Trong khi Như Thảo xấu hổ vì danh hiệu, Ngọc Trinh cùng Khắc Tiệp vẫn rất tự hào với kết quả cuộc thi và hành động của Như Thảo không khác nào cái tát vào tham vọng của ông bầu và bạn thân. Chính vì thế, mối quan hệ giữa cả hai được cho là rạn nứt. Một thời gian dài cũng không thấy Như Thảo xuất hiện bên cạnh Ngọc Trinh hay Khắc Tiệp.

Chính vì thế, sự xuất hiện chúc mừng Ngọc Trinh này của Như Thảo có thể coi là một động thái để "làm hòa" với Ngọc Trinh và showbiz. Dù sao, đây cũng là đường dài mà cô có thể lựa chọn cho mình sau khi sinh con và muốn tạo lập cho mình sự nghiệp riêng, không phải phụ thuộc vào chồng.

Nhu Thao ''cam

Sự xuất hiện của Như Thảo còn rất đáng chú ý khi cô chỉ đi đến sự kiện một mình mà không có ông xã đi cùng. Dù đang mang bầu và luôn khoe tình cảm ngôn tình nhưng Như Thảo vẫn quyết định để Đức An một mình, không muốn chồng tham gia vào showbiz.

Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu, xuất hiện trong showbiz đồng nghĩa với cơ hội tiếp xúc với cả tá người đẹp trong khi đại gia Đức An cũng có tình trường phức tạp, ai dám chắc điều gì khi Như Thảo để cho chồng tham gia vào showbiz.  Như Thảo được yêu chiều như vậy thì cô lo giữ chồng cho riêng mình cũng đúng mà thôi.

Vừa lo giữ chồng tránh xa những cám giỗ vừa làm hòa với showbiz, sự xuất hiện này của Như Thảo quả thực là bước đi cao tay của người đẹp này.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI