Nữ chủ tịch của hãng thể thao nổi tiếng Fila Philippines chết bất thường ở Singapore

25/04/2022 - 19:04

PNO - Giám đốc điều hành thương hiệu thể thao Fila Philippines được tìm thấy chết bất thường trong khách sạn ở Singapore.

Bà Maricris Abad Santos Albert là một nhân vật nổi bật trong cộng đồng người Philippines và lớn lên trong lĩnh vực thời trang. ẢNH: FILA PHILIPPINES / FACEBOOK
Bà Maricris Abad Santos Albert là một nhân vật nổi tiếng tại Philippines

Nữ doanh nhân nổi tiếng người Philippines được tìm thấy đã chết tại khách sạn The Fullerton Bay vào rạng sáng ngày 23/4. Tin tức về cái chết của bà đã được truyền thông và mạng xã hội Philippines quan tâm, tìm kiếm trong những ngày qua.

Bà Maricris Abad Santos Albert, 52 tuổi, được biết đến với cái tên Cris Albert, bà là Giám đốc điều hành kiêm Chủ tịch của Fila Philippines từ năm 2007. Đồng thời bà cũng là Chủ tịch của Isport Life và Athlete's Gym & Dive kiêm sáng lập MA Holdings.

Cảnh sát và Lực lượng Phòng vệ Dân sự Singapore đã được báo cáo về vụ việc xảy ra tại khách sạn The Fullerton Bay vào khoảng 1g05 sáng ngày 23/4.

Tại hiện trường, bà Albert được tìm thấy nằm bất động và nhân viên y tế thông báo bà đã chết trước khi họ đến.

Một phát ngôn viên của cảnh sát cho biết, cảnh sát đang điều tra và cho rằng đây là một trường hợp chết bất thường.

Trang tiểu sử của cô Albert trên trang web cho biết cô gia nhập Fila với tư cách là giám đốc tiếp thị vào năm 1992, vừa tốt nghiệp cử nhân tiếp thị.
Trang tiểu sử của bà Albert trên trang web cho biết bà gia nhập Fila với tư cách là Giám đốc tiếp thị vào năm 1992, sau khi tốt nghiệp cử nhân tiếp thị.

Fila Philippines đã xác nhận cái chết của người điều hành trong một bài đăng trên Facebook vào thứ Hai (25/4):  "Gia đình bà ấy kêu gọi mọi người tôn trọng quyền riêng tư của họ trong sự đau buồn, mất mát to lớn này". Bài đăng đã được ký bởi gia đình Abad Santos và Albert.

Bà Albert là một nhân vật nổi bật trong cộng đồng thời trang. Bà đến Singapore tham dự một buổi lễ tại khách sạn The Fullerton Bay vào tối 22/4.

Thảo Nguyễn (theo Strait Times)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI