NSƯT Vũ Linh làm clip bác bỏ tin đồn giải nghệ

25/06/2018 - 18:02

PNO - Trước những câu hỏi liên tục của khán giả về chuyện giải nghệ, NSƯT Vũ Linh đã có hồi đáp chính thức.

Vũ Linh là một trong những tên tuổi có sức ảnh hưởng lớn, đặc biệt trong thập niên 1980, 1990 khi nghệ thuật cải lương vẫn còn trong thời hưng thịnh. Tuy nhiên, một vài năm trở lại đây, nam nghệ sĩ ít xuất hiện trước công chúng, dẫn đến những tin đồn về việc ông giải nghệ.

Mới đây, nữ ca sĩ Hồng Phượng - cháu ruột nghệ sĩ Vũ Linh đã chia sẻ một đoạn video clip, với những hồi đáp chính thức của ông.

NSUT Vu Linh lam clip bac bo tin don giai nghe
NSƯT Vũ Linh trong một vở diễn với NSƯT Kim Tử Long

Nghệ sĩ Vũ Linh đã gửi lời cảm ơn khán giả quan tâm đến tình hình sức khoẻ của ông trong thời gian qua, đồng thời phủ nhận tin đồn giải nghệ.

“Sức khoẻ của tôi trong một năm qua, sau ca phẫu thuật, có kém đi. Tuy nhiên, kém là kém sức, nhưng giọng vẫn khoẻ. Tôi muốn chứng tỏ cho khán giả biết mình vẫn ca rất hay, nhưng tôi phải giữ sức khoẻ” - ông nói. Nghệ sĩ Vũ Linh cũng cho biết năm sau là cột mốc 50 năm ông theo nghề hát nên có thể sẽ có một đêm diễn nhỏ để kỷ niệm.

Video clip nghệ sĩ Vũ Linh lên tiếng về tin đồn giải nghệ:

 

Ca sĩ Hồng Phượng cũng bày tỏ mong muốn, thông qua hồi đáp chính thức này, sẽ không còn bất kỳ tin đồn nào về cậu của mình: “Bữa giờ rất nhiều tin nhắn gửi cho Hồng Phượng hỏi về thông tin trên Facebook, nói cậu Năm (NSƯT Vũ Linh) sẽ giải nghệ và về quê sinh sống. Và đây là lời đáp từ cậu, mong rằng đừng có tin đồn nhảm nào nữa”.

Thụy Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI