NSƯT Hoài Linh gửi ca khúc ‘Mười năm tình cũ’ đến tình cũ Hà My

07/04/2017 - 15:17

PNO - Không chỉ yêu cầu ca khúc 'Mười năm tình cũ', NSƯT Hoài Linh cũng nhắn gửi nhiều điều đến với tình cũ Hà My, mong chị cố lên mà đừng phụ lòng anh.

Nhạc theo yêu cầu là chủ đề của tập 8 - chương trình Tình bolero hoan ca. Đây là đêm nhạc mà các nghệ sĩ trong chương trình sẽ thể hiện các ca khúc do khán giả yêu cầu.

Trong số các khán giả gửi yêu cầu ca khúc này có 1 khán giả rất đặc biệt: NSƯT Hoài Linh. Nam NSƯT đã đề nghị ca khúc Mười năm tình cũ để gửi đến một người. Anh nhắn: “Chúc em lúc nào cũng nhiều năng lượng và phải cố gắng lên nha. Đừng có phụ lòng anh Bốn đó!”. 

NSUT Hoai Linh gui ca khuc ‘Muoi nam tinh cu’ den tinh cu Ha My
NSUT Hoài Linh và Hà My nhiều năm trước

Mặc dù không nhắc tên nhưng ai cũng biết người mà danh hài Hoài Linh muốn gửi tặng ca khúc đó chính là người tình cũ Hà My. NSƯT Hoài Linh là người yêu đầu tiên của nữ ca sĩ này, khi cô còn là thiếu nữ.

Chưa bao giờ lên tiếng điều gì kể từ khi mối quan hệ của mình và tình cũ Hà My được công bố, nhưng nam diễn viên hài lúc nào cũng dành cho cô sự động viên, khuyến khích trực tiếp và gián tiếp.

Bản thân Hà My cũng xem sự động viên của NSƯT Hoài Linh là động lực để chị quay trở lại sau nhiều năm nhớ sân khấu mà không dám ngỏ lời cùng ai để được hát. 

Hiện tại, có không ít khán giả mong có sự tái hợp của NSƯT Hoài Linh và tình cũ Hà My trong một sản phẩm nào đó, thậm chí là cả ngoài đời thực.

NSUT Hoai Linh gui ca khuc ‘Muoi nam tinh cu’ den tinh cu Ha My
 

Ca khúc Mười năm tình cũ này sẽ được trình bày bởi Vi Thảo. Đây là ca khúc được nhạc sĩ Trần Quảng Nam sáng tác vào năm 1985 và là một hiện tượng lúc bấy giờ. Một trong những người thu âm ca khúc đầu tiên khi ấy là nam ca sĩ Vũ Khanh, anh cũng chính là giám khảo của chương trình tuần này. 

“Đây là bản nhạc mà lúc mới sáng tác có hơn 40, 50 ca sĩ tranh nhau hát, tôi may mắn được ưu tiên hát thứ 2 chỉ sau danh ca Lệ Thu (thu vào năm 1986). Nhưng tiếc là hát xong không được phát hành vì lúc đó tôi chưa đủ khả năng hát”, Vũ Khanh kể.

Riêng Hà My, sau khi chương trình thông báo về chủ đề đặc biệt này trên sóng, rất nhiều khán giả đã gửi thư yêu cầu được nữ ca sĩ hát tặng. Chính vì thế, cô sẽ quay trở lại chương trình tuần này với sự kết hợp của ca sĩ Ngọc Sơn.

NSUT Hoai Linh gui ca khuc ‘Muoi nam tinh cu’ den tinh cu Ha My
Hà My năm 16 tuổi và ca sĩ Ngọc Sơn

Hà My và Ngọc Sơn sẽ thể hiện bài hát Hoa mười giờ - ca khúc đầu tiên mà Ngọc Sơn và Hà My từng song ca cách đây 28 năm. Ngày ấy, với ca khúc này, Ngọc Sơn đã giúp cho tiếng hát của Hà My được bay xa hơn, giúp cô trở thành ca sĩ vedette khi chỉ mới 16 tuổi. Ngọc Sơn với Hà My sau đó cũng trở thành cặp đôi song ca hot nhất ở các tỉnh miền Tây.

L.Hàn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI