Những thú cưng có tài sản triệu đô

01/06/2015 - 14:39

PNO - PN – Có thu nhập trên 2 triệu bảng Anh, di chuyển bằng máy bay riêng với người hầu và vệ sĩ túc trực bên cạnh; cuộc sống đáng mơ ước ấy chẳng phải của diễn viên, ca sĩ hay siêu sao bóng đá nào mà chính là của những thú cưng...

edf40wrjww2tblPage:Content

 Gunther IV - 227 triệu bảng
Đứng đầu danh sách “triệu phú bốn chân” chính là chú chó Gunther IV với tài sản 227 triệu bảng Anh.

Nhung thu cung co tai san trieu do

Chú chó giàu nhất thế giới, Alsatian Gunther IV

Có thể xem Alsatian Gunther IV là động vật giàu nhất thế giới. Nhưng khác với những triệu phú bốn chân khác trở nên giàu có khi làm thú cưng của con người, Gunther IV “phất lên” nhờ thừa kế tài sản của chính…cha ruột.

Cha của Gunther IV là Gunther III, chú chó này đã nhận khoản thừa kế 60.000.000 bảng Anh khi chủ nhân của mình, nữ bá tước Áo Karlotta Liebenstein, qua đời vào năm 1992. Kể từ đó các tài sản đã tăng lên đến giá trị khoảng 227.000.000 bảng và được truyền lại cho Gunther IV.

Gunther IV sống trong một dinh thự lộng lẫy nguy nga với một quản gia cùng nhiều người giúp việc, mỗi ngày đều được ăn thịt bò và trứng cá muối. Hằng ngày Gunther IV được tài xế riêng chở đi chơi, chăm sóc sắc đẹp và nhúng mình trong một hồ bơi tại dinh thự. Chú chó có một danh mục đầu tư bất động sản bao gồm căn biệt thự cũ của ca sĩ Madonna ở Miami và một biệt thự ở Bahamas.

Grumpy, Choupette và Olivia - 66 triệu bảng Anh
Đứng sau chú chó Gunther IV về độ giàu sang là ba cô mèo làm việc chăm chỉ với khối tài sản 66 triệu bảng Anh.

Nhung thu cung co tai san trieu do

 Grumpy Cat đổi đời nhờ khuôn mặt cau có

Đầu tiên là cô mèo Grumpy Cat, cô mèo là một trong những ngôi sao “chăm chỉ đổi đời” nhất của làng giải trí Hollywood. Grumpy đã xuất hiện trên chương trình truyền hình Sesame Street, quảng cáo cho nhãn hàng thực phầm mèo, Friskies và bánh Cheerios, có thương hiệu cà phê của riêng mình được gọi là Grumppuccino. Grumpy còn có tên trên trang bìa một ấn bản bán chạy của New York Times, và đã đóng vai chính trong bộ phim “Giáng sinh tồi tệ nhất của Grumpy Cat”.

Năm 2012, một bức ảnh cau có của cô mèo mang hội chứng hiếm gặp được gia đình đăng tải lên mạng Internet và đã lan truyền với tốc độ chóng mặt. Bây giờ thì cô mèo Grumpy, tên thật là Tadar Sauce đã có hơn 28.000 người hâm mộ trên Twitter, 662.000 người theo dõi trên Instagram, 7,5 triệu lượt likes trên Facebook và trang web riêng.

Chủ của Grumpy, cô Tabatha Bundesen nói rằng: “Tôi đã có thể nghỉ làm công việc bồi bàn chỉ vài ngày sau khi Grumpy xuất hiện trên mạng Internet".

Cũng với tài sản 66 triệu bảng nhưng mang tính “quý tộc” hơn chính là hai cô mèo cùng có bộ lông trắng như tuyết, Olivia Benson và Choupette.

Nhung thu cung co tai san trieu do

Hàng ngày, bộ lông của Choupette đều được thoa dầu dưỡng đắt tiền để luôn óng mượt trên tay chủ nhân

Choupette là cô gái cưng của nhà thiết kế nổi tiếng Karl Otto Lagerfeldt. Ông hiện giữ vai trò thiết kế chính và giám đốc sáng tạo của thương hiệu danh tiếng Chanel, đồng thời quản lý thương hiệu Fendi của Italy và hãng thời trang riêng mang tên mình.

Bình thường, cô mèo di chuyển trong một máy bay phản lực riêng với hai người giúp việc và một vệ sĩ. Choupette cũng có một cuốn tự truyện viết về cuộc sống quyền quý của mình, với 48.000 người theo dõi trênTwitter và 60.800 trên Instagram. Cô mèo ba tuổi đã kiếm được khoản thù lao 2.200.000 bảng Anh vào năm ngoái chỉ với hai công việc người mẫu, cho thương hiệu mỹ phẩm Shu Uemura và nhà sản xuất xe hơi của Đức Opel.

Nhung thu cung co tai san trieu do

Cô mèo tai cụp Olivia Benson của công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift

Đồng hạng về độ nổi tiếng của chủ nhân và giá trị tài sản chính là Olivia Benson, cô mèo của công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift. Hiện tại, Olivia đang làm đại sứ cho thương hiệu giày Keds và góp mặt trong quảng cáo của Diet Coke. Nhưng một thỏa thuận thương mại với nhãn mỹ phẩm nổi tiếng Elizabeth Arden sắp tới có thể sẽ giúp Olivia vượt lên trên bảng xếp hạng.

Tomasso - 8,5 triệu bảng Anh
Với 8,5 triệu bảng, cô mèo Tommaso là triệu phú bí ẩn nhất trong giới thượng lưu.

Vốn là một cô mèo hoang, Tommaso từng là con vật giàu thứ ba trên thế giới vào bốn năm trước, khi chủ nhân người Ý giàu có của cô, bà Maria Assunta (94 tuổi), con gái của một ông trùm bất động sản, qua đời và để lại toàn bộ tài sản cho Tommaso.

Tommaso nắm giữ một danh mục đầu tư bất động sản trong đó bao gồm các căn hộ ở Rome và Milan, một biệt thự ở Olgiata và đất đai ở Calabria, cùng với một số tài khoản ngân hàng.

Theo pháp luật Ý, bà Maria không được phép để lại tiền trực tiếp cho vật nuôi nên bà đã uỷ quyền cho cô y tá Stefania, là một người yêu mèo, chăm sóc và che chở cho Tomasso.

Bây giờ, Stefania sống cùng cho Tommaso ở một địa điểm bí mật ở ngoại ô thành phố Rome. Cô mèo không bao giờ được chụp ảnh để ngăn chặn những kẻ bắt cóc dòm ngó.

Conchita - 6,8 triệu bảng Anh
Cô chó Chihuahua Conchita được mệnh danh là “con chó hư hỏng nhất của thế giới” sau khi chủ sở hữu của mình, nữ thừa kế Gail Posner từ Florida, tiết lộ rằng cô đã chi 7.000 bảng Anh một tháng cho con chó cưng của cô.

Nhung thu cung co tai san trieu do

Conchita, cô chó “xa hoa nhất thế giới”

Cô cũng đã từng mua cho Conchita một vòng cổ kim cương hiệu Cartier trị giá 10,000 bảng, ngoài ra còn có chiếc túi hiệu Louis Vuitton, bikini, ngọc trai và nhiều loại mỹ phẩm đắt tiền.

Conchita được cắt sửa móng tay hàng tuần và ăn trưa bằng gà nướng tại câu lạc bộ độc quyền, Shore Club trên bãi biển Miami. Khi Posner qua đời vào năm 2010, cô để lại cho Conchita một quỹ ủy thác 1.800.000 bảng Anh và một biệt thự bên bờ biển trị giá 5.000.000 bảng. Trong khi đó, con trai ruột của Gail là Bret chỉ nhận được 650.000 bảng tiền thừa kế.

Sadie - 3,6 triệu bảng
Người hâm mộ của nữ hoàng talk show, Oprah Winfrey hẳn đã quen với người bạn bốn chân thân thiết của cô, Sadie. Ngôi sao truyền hình thực tế từng giới thiệu với khán giả “em bé mới” của cô trong năm 2009.

Nhung thu cung co tai san trieu do

Nữ hoàng truyền hình thực tế Oprah Winfrey cùng cô chó Sadie

Oprah quyết định chia sẻ khoản doanh thu 18.000.000 bảng Anh giữa Sadie và bốn chú chó khác:, Luke, Layla, Sunny và Lauren, với phần dành cho Sadie là 3.600.000 bảng. Tất cả cùng sống với Oprah tại dinh thự 42 mẫu của bà tại Montecito, California.

Pontiac - 3.3 triệu bảng

Nhung thu cung co tai san trieu do

Nữ minh tinh Betty White và chú chó lông vàng Pontiac

Nữ diễn viên Betty White, người đóng vai chính trong The Mary Tyler Moore Show và The Golden Girls, đã thành lập một quỹ tín thác 3.300.000 bảng để chăm sóc cho chú chó Pontiac và bầy thú nuôi của mình.

Bà White, hiện đã 93 tuổi, là nữ nghệ sĩ có sự nghiệp truyền hình dài nhất thế giới, là một người yêu động vật và cũng là một thành viên của ban quản trị vườn thú Greater Los Angeles. Trước đây, bà từng dắt một chú voi tên là Gita đi dạo.

Bella Mia - 1 triệu bảng Anh

Nhung thu cung co tai san trieu do

Cô chó Bella Mia sẽ là “người thừa kế” của khối tài sản 1 triệu bảng khi chủ nhân qua đời

Cô chó giống Terrier Maltese, Bella Mia sẽ nhận được khoản thừa kế 1 triệu bảng Anh khi chủ nhân là bà Rose Ann Bolsany, một nữ kế toán tại New York, qua đời. Nữ mệnh phụ 60 tuổi đã gạch tên hai người con trai ra khỏi bản di chúc để nhường phần cho cô chó cưng 3 tuổi. Bà nói rằng: “Các con của tôi đều đã lớn và thành đạt”, trong khi Bella là “một món quà của Chúa Trời ban tặng”.

TẤN VĨ 

(Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI