Những sao Hàn điêu đứng chỉ vì đám cưới

06/07/2017 - 20:00

PNO - Thực tế chứng minh không phải ngôi sao Hàn nào cũng nhận được những lời chúc phúc từ đông đảo dư luận, nhiều người thậm chí còn có nguy cơ giã từ sự nghiệp sau cuộc hôn nhân trọng đại đời mình.

Moon Hee Jun và Soyul

Cựu thành viên nhóm nhạc huyền thoại mọi thời của Kpop H.O.T đã kết hôn với đàn em Soyul (thành viên nhóm Crayon Pop nhưng tạm thời ngừng hoạt động). Sự việc có lẽ sẽ không có gì đáng nói, vì trước đó anh đã thông báo việc hẹn hò và đính ước với đàn em trong nghề và được dư luận chấp thuận, cho đến khi Soyul hạ sinh con gái đầu lòng sau chỉ 3 tháng kết hôn với Moon Hee Jun.

Nhung sao Han dieu dung chi vi dam cuoi
Moon Hee Joon hạnh phúc trong ngày kết hôn với Soyul. Nhưng không lâu sau đó cả hai vướng vào sự cố nói dối công chúng.

Lật lại hồ sơ tình cảm của cặp đôi, dư luận nhận thấy sự gian dối của cả hai trong quá khứ. Xem xét về mốc thời gian cho thấy, Soyul đã nói sai sự thật với báo chí về lí do cô tạm ngưng hoạt động với Crayon Pop. Dư luận bắt đầu tính toán và nhận thấy khoảng thời gian ấy Soyul bắt đầu thụ thai. Thay vì việc thành thật với người hâm mộ về lí do gia đình, cô lại thông báo lí do tạm ngừng liên quan đến vấn đề về tâm lý, trầm cảm.

Những lí do này khá thuyết phục vì mang thai ở độ tuổi còn trẻ cũng ảnh hưởng phần nào đến tâm lý của Soyul tuy nhiên điều đó lại không làm hài lòng dư luận, người hâm mộ cảm thấy hành động của Soyul không thoả đáng, khiến cho họ rất lo lắng cho tình trạng khi ấy của cô. Moon Hee Jun sau đó cũng lên tiếng bảo vệ vợ nhưng càng khiến sự việc đi xa thêm, rất nhiều fan đã quay lưng với anh, khán giả không muốn thấy anh trở lại trên sóng truyền hình.

Sung Min và Kim Sa Eun

Giọng ca một thời của Super Junior cũng lâm vào tình huống tương tự khi kết hôn với Kim Sa Eun vào năm 2015.

Nhung sao Han dieu dung chi vi dam cuoi
Sung Min và cô vợ xinh đẹp Kim Sa Eun

Là thành viên nhóm nhạc thần tượng vẫn còn đang hoạt động, quyết định khi ấy của Sung Min bị dư luận, đặc biệt là fan của nhóm phản đối kịch liệt bởi điều này ảnh hưởng rất lớn đến quá trình hoạt động của nhóm.

Tuy nhiên, bất chấp sự phản đối, Sung Min vẫn kết hôn với cô vợ xinh đẹp. Cặp đôi càng ngày càng không được lòng công chúng khi Kim Sa Eun liên tiếp có những hành động khiếm nhã trên mạng xã hội và được fan của nhóm nhạc chụp lại. Họ cảm thấy Sa Eun đang phô trương tình cảm thái quá, điều đó khiến fan cảm thấy không được tôn trọng và giống như đang bị khiêu khích.

Sau 2 năm đóng băng sự nghiệp thì vừa rồi tin tức cho màn trở lại của Super Junior đang được người hâm mộ hết sức quan tâm, thế nhưng trái với lẽ thường, fan của nhóm nhạc này lại có một cuộc nội chiến lẫn nhau về số phận của Sung Min.

Nhung sao Han dieu dung chi vi dam cuoi
 

Một fansite lớn tại Hàn của nhóm đã đăng tải việc mong công ty SM đẩy Sung Min ra khỏi đội hình của nhóm vì đã gây tổn hại cho hình ảnh nhóm trong thời gian qua. Khẩu hiệu "Sung Min out" được lan truyền khắp nơi và đã gây nên những cuộc nội chiến trong cộng đồng ELF (tên fanclub của nhóm) nói riêng và cộng đồng fan Kpop nói chung.

Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee

Là một cặp đôi được KBS se duyên, nhưng cả hai nhận nhiều lời bình luận trái chiều từ cư dân mạng cho chuyện tình của mình. Công khai hẹn hò với thành viên nổi bật Jiyeon của T-ara nhưng Lee Dong Gun lại kết hôn với bạn diễn Jo Yoon Hee không lâu sau khi thông báo chia tay Jiyeon.

Nhung sao Han dieu dung chi vi dam cuoi
Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee tuyên bố kết hôn và có con sau 3 tháng hẹn hò

Cụ thể vào tháng 2 năm nay, Lee Dong Gun tuyên bố chia tay với Jiyeon vì lí do muôn thưở "bận rộn vì lịch trình". Thế nhưng 1 tháng sau đó, nam tài tử làm cư dân mạng một phen choáng váng khi thông báo kết hôn với nữ diễn viên Jo Yoon Hee. Nhiều người cho rằng hai người đã yêu nhau khi đóng film chung và rất có thể đó là lí do khiến cuộc tình của Lee Dong Gun và Jiyeon tan vỡ.

Không lâu sau tin tức kết hôn thì Jo Yoon Hee thông báo cô đang mang bầu con đầu lòng của cặp đôi, nữ diễn viên này còn không ngại ngần kể về bạn trai trên sóng radio. Vậy là chỉ 3 tháng sau khi hẹn hò họ đã có con chung.

Điều này khiến cho cô nhận đủ gạch đá từ dư luận, họ mỉa mai cô không biết ngượng còn đi khoe khoang về chuyện tình chẳng mấy hay ho gì của mình: "Đây đúng là chuyện đáng để chúc mừng nhưng đừng có nói vớ vẩn về chuyện mang thai "đúng thời điểm" trước khi kết hôn đi nhé. Nếu biết ngượng thì cô nên im lặng đi". Một số bình luận còn nhắm thẳng vào Lee Dong Gun như: "Đồ dối trá", "Tưởng tượng Jiyeon sẽ tức đến mức nào nhỉ... Ngay sau khi chia tay, hai người kia công bố rộng rãi chuyện tình cảm trên TV. Và giờ Jo Yoon Hee mang thai, kết hôn với Lee Dong Gun chỉ trong vài tháng. Oa. Tôi nghĩ Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee chẳng thèm để ý gì đến Jiyeon nữa". Hay "Bạn diễn nữ tiếp theo của Lee Dong Gun là Park Min Young... Anh ta tốt hơn hết là đừng có cố động chạm cô ấy làm gì. Sống hạnh phúc vào!"...

Nhung sao Han dieu dung chi vi dam cuoi
Những hình ảnh thủa còn mặn nồng với Jiyeon, nam tài tử cũng không ngại ngần thừa nhận: yêu Jo Yoon Hee trước khi thông báo chia tay Jiyeon.

Từ đây có thể hiểu phần nào lí do tại sao cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo lại quyết tâm giấu giếm chuyện tình cảm của mình đến cùng như vậy. Bởi sự khắc nghiệt của showbiz, nếu như không có một chiến lược xây dựng và giữ gìn hình ảnh thì bất cứ lúc nào sự nghiệp của một ngôi sao cũng có thể sụp đổ bởi những sự cố đáng tiếc. Xin trích một đoạn trong tâm thư gửi người hâm mộ của Song Joong Ki: "Tôi từng nghe người ta nói rằng cuộc sống không quan trọng việc bạn sống nhanh hay chậm mà thiết yếu nhất vẫn chính là phương hướng".

 Quyết định của họ có thể đã gây không ít tổn thương cho một bộ phận fan, nhưng sau cùng vẫn có thể thấy đó là một bước đi có phương hướng đối với một bước ngoặt trọng đại trong cuộc đời của cả hai.

Hoàng Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI