Showbiz Hàn: Đến yêu cũng không được phép!

12/06/2017 - 12:10

PNO - Không riêng chuyện chảnh choẹ, sử dụng chất kích thích,... mà ở Kbiz, việc các ngôi sao lập gia đình, có người yêu cũng dễ dàng bị tẩy chay.

T.O.P (Big Bang) suy sụp đến mức tự tử, vì bị điều tra về sử dụng chất cấm, và đó là cái giá khắc nghiệt phải trả cho những vinh quang mà showbiz Hàn mang lại.

Nhưng, sự khắc nghiệt không chỉ dành cho những người phạm lỗi. Chỉ cần một lần ước muốn được sống cho chính mình, các "idol" cũng phải trả giá. Đến mức, yêu đương hay kết hôn đôi khi cũng không được lựa chọn. 

Mới đây nhất, khi có thông tin nhóm nhạc nam đình đám Super Junior sẽ chính thức trở lại với khán giả sau một thời gian vắng bóng, một cơn sóng đã dậy lên với một thành viên của nhóm, chỉ vì anh... dám yêu mà không nói trước với fan. 

Cụ thể, 8 thành viên của Super Junior (ngoại trừ Kyuhyun đang nhập ngũ) sẽ tham gia vào một chiến dịch quảng bá sản phẩm mới, nhưng ngày 10/6, một trong những trang web lớn nhất của cộng đồng fan Super Junior có tên là Super Junior Gallery đã đưa ra yêu cầu loại bỏ Sungmin khỏi đội hình nhóm.

Phía đơn vị quản lý của nhóm nhạc Super Junior cũng lên tiếng cho biết sẽ mở một buổi họp báo chính thức để đưa ra ý kiến thảo luận cuối cùng.

Showbiz Han: Den yeu cung khong duoc phep!
Sungmin và vợ trong đám cưới

Nguyên nhân Sungmin bị tẩy chay bởi vì kết hôn với nữ diễn viên nhạc kịch Kim Sa Eun mà không hề thông báo vào năm 2015. Người hâm mộ, khán giả của Super Junior cho rằng việc làm của Sungmin đã gây nên tổn hại rất lớn cho nhóm. Trước đó, một làn sóng cũng đã nổi dậy yêu cầu Sungmin rời khỏi Super Junior.

Vào năm 2016, Niel (thành viên của nhóm Teen Top) cũng lao đao vì những hình ảnh anh và bạn gái trong kì nghỉ bất ngờ được phát tán trên các phương tiện truyền thông. Trước đó, nam ca sĩ cũng đôi lần bị phát hiện chuyện hẹn hò nên sự phát hiện lần này bị xem như là một giọt nước tràn ly, khiến khán giả nổi giận. Không lâu sau đó, hàng loạt các fansite lớn nhỏ của Niel đều tuyên bố đóng cửa và ngừng hoạt động.

Theo tin đồn, bạn gái của Niel rất giàu có và hơn anh chàng đến tận 10 tuổi. Dù phía công ty chủ quản lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò của Niel nhưng khán giả vẫn công kích rất quyết liệt. Nam ca sĩ sau đó phải viết thư tay và lên tiếng xin lỗi khán giả.

Showbiz Han: Den yeu cung khong duoc phep!
 
Showbiz Han: Den yeu cung khong duoc phep!
Niel và thư tay xin lỗi người hâm mộ

“Tôi chân thành xin lỗi toàn bộ các fan, những người đã bị tổn thương vì tôi. Tôi sẽ xem xét lại hành động của bản thân và nỗ lực hơn nữa. Một lần nữa, tôi xin chân thành gửi lời xin lỗi đến tất cả người hâm mộ”, trích từ thư tay của Niel gửi khán giả, người hâm mộ.

Tháng 10/2010, khi tin SHINee JongHyun và nữ diễn viên Shin Se Kyung hẹn hò được công bố, hàng trăm nghìn khán giả, người hâm mộ đã phản đối kịch liệt, thậm chí còn đe dọa rồi đánh sập blog cá nhân của Shin Se Kyung. Mối tình này nhanh chóng đi vào ngõ cụt khi không chịu nổi áp lực từ dư luận. Cả hai chia tay không lâu sau đó. Trong buổi gặp mặt người hâm mộ tại Đài Loan, JongHyun đã bật khóc và cúi đầu xin lỗi.

Showbiz Han: Den yeu cung khong duoc phep!
SHINee JongHyun và nữ diễn viên Shin Se Kyung

Trưởng nhóm SNSD Taeyeon cũng từng bị dư luận chỉ trích, phản đối dữ dội khi hẹn hò với thành viên nổi tiếng nhất EXO - Baekhyun. Nếu như Taeyeon bật khóc trước mặt người hâm mộ ở sân bay và gửi lời xin lỗi thì Baekhyun cũng thông qua mạng xã hội để xin lỗi: “Dù đã muộn, nhưng tôi vẫn muốn gửi một bức thư đến fan của tôi thay cho lời xin lỗi. Xin lỗi vì tất cả những tổn thương và thất vọng mà tôi đã gây ra cho các bạn”. 

Showbiz Han: Den yeu cung khong duoc phep!
Taeyeon và Baekhyun

Bấy nhiêu đủ để thấy Kbiz không màu hồng như nhiều người vẫn thường hay mơ mộng và tưởng tượng về chúng. Với vị thế của một làng giải trí hàng đầu châu Á, nếu đã tồn tại được ở Kbiz đồng nghĩa tương lai sẽ mở ra nhiều cơ hội nhưng sự đánh đổi cũng không hề nhỏ. Các "idol" phải chấp nhận sống cuộc đời của một ai đó, của người khác đã định ra cho mình, phải quên đi cả những ước vọng của bản thân.

Chuyện tình yêu và hôn nhân, cái lẽ tự nhiên nhất của con người, nay lại không phải do chính họ và đấng sinh thành quyết định mà phụ thuộc vào hàng trăm, hàng nghìn con người ngoài kia, chỉ nhìn và phán xét. 

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI