Những người đẹp “chê” Playboy

18/07/2013 - 02:30

PNO - Mặc dù được đề nghị mức thù lao vô cùng hậu hĩnh nhưng rất nhiều người đẹp đã từ chối “cởi” để khoe cơ thể trên Tạp chí Playboy.

Katherine Jenkins

Nhung nguoi dep “che” Playboy

Katherine Jenkins được đánh giá là một trong những nữ ca sĩ gợi cảm bậc nhất của dòng nhạc pop cổ điển. Tuy nhiên, cô đã không ngần ngại từ chối lời đề nghị hết sức béo bở - làm người mẫu cho Tạp chí Playboy đáng giá 2 triệu USD với lý do hết sức thuyết phục: “Nếu nhận lời chụp hình cho tạp chí này, mẹ tôi sẽ vô cùng thất vọng vì tôi”. Katherine Jenkins từng nhận lời chụp hình cho nhiều tạp chí nhưng cô chưa bao giờ chấp nhận mặc những bộ đồ thiếu vải để khoe những đường cong của cơ thể một cách lộ liễu.

Jessica Alba

Nhung nguoi dep “che” Playboy

Ngôi sao điện ảnh nổi tiếng này đã từ chối lời đề nghị từ Tạp chí Playboy mời cô làm người mẫu ảnh trang bìa. Tuy nhiên, Playboy sau đó đã lấy tấm ảnh Alba chụp để quảng cáo cho bộ phim gần đó của cô là Into the Blue để làm ảnh bìa mà không hề có sự chấp thuận từ phía Alba.

Cô đã dọa sẽ kiện Playboy ra tòa vì lý do: “Playboy đã vi phạm quyền riêng tư của tôi và rõ ràng là đã gây hiểu lầm cho công chúng. Người hâm mộ có thể nghĩ rằng tôi đồng ý việc đưa hình ảnh của mình lên trang bìa tạp chí, trong khi hoàn toàn không có việc đó. Tôi chỉ đơn giản là muốn bảo vệ quyền riêng tư của mình, và tôi hy vọng họ sẽ cân nhắc kỹ hơn khi định làm như vậy với bất kỳ ai khác”. Trước lời xin lỗi từ phía ông chủ của Playboy - Hugh Hefner cô đã quyết định dừng việc kiện tụng lại.

Rihanna

Nhung nguoi dep “che” Playboy

Cô ca sĩ da màu nổi tiếng người Barbados đã lắc đầu trước đề nghị “trút bỏ xiêm y” trên tờ tạp chí dành cho đàn ông với lý do sợ mẹ mắng. Cô tâm sự: “Tôi không thích việc lên báo với bộ dạng không một mảnh vải che thân và tôi sẽ không bao giờ làm như vậy. Nếu mẹ tôi thấy tôi như vậy, bà sẽ giết tôi mất”.

Ngay cả khi quay video clip của mình, Rihanna cũng không hứng thú với việc thể hiện một cách quá mức khêu gợi. Cô cho biết: “Việc phơi bày cơ thể để thu hút được sự chú ý quả thực không hợp với tôi. Thực tế, tôi từng chụp ảnh cho rất nhiều những tạp chí khác nhau và thật thú vị khi được mọi người ngưỡng mộ như một biểu tượng thời trang, thay vì một người mẫu không quần áo”. Cô cho biết thêm rằng cô thích tự mình khoe những bức ảnh nóng bỏng một cách miễn phí chứ không cần nhờ tới sự quảng cáo của Playboy.

Jennifer Aniston

Nhung nguoi dep “che” Playboy

Ngôi sao điện ảnh này từng xuất hiện trên Tạp chí GG chỉ với một chiếc cà vạt che thân. Chính hình ảnh nóng bỏng của cô đã khiến cho ông chủ Playboy Hugh Hefner để mắt và liên tục đưa ra những đề nghị cô làm ảnh trang bìa cho tạp chí của ông. Hugh nhận xét về bức ảnh của Jennifer trên GG: “Lẽ ra đó phải là hình ảnh của Playboy. Tôi rất ấn tượng với Jennifer. Chưa bao giờ tôi thấy cô ấy tuyệt vời như thế”.

Jennifer Aniston đã được Playboy đưa ra mức giá kỷ lục tới 4 triệu USD cho một bức hình mát mẻ của cô. Đây là mức giá mà chưa ai từng được tạp chí này đề nghị, tuy nhiên Jennifer vẫn quyết định từ chối. Jennifer cho biết cô không từ chối việc khoe thân nhưng cô coi lời đề nghị đắt giá đó như sự công nhận tài năng của bản thân cô.

Heidi Klum

Nhung nguoi dep “che” Playboy

Siêu mẫu nóng bỏng Heidi Klum đã có cả một cuốn sách riêng, trong đó hầu hết là ảnh nude của cô, tuy nhiên cô vẫn từ chối nhận lời làm người mẫu cho Playboy. Lý do cô đưa ra vì cô muốn giữ mọi thứ mang tính nghệ thuật và thẩm mỹ. Cô cũng không cần tiền vì cô có những ưu tiên khác trong cuộc đời hơn là bỏ thời gian làm người mẫu ảnh cho Playboy.

Theo như chuyên trang giải trí của tờ New York Post, thì việc Heidi Klum từ chối là do Playboy đã không đáp ứng được những đòi hỏi từ phía cô. Siêu mẫu này muốn chụp ảnh trắng đen và nhiếp ảnh gia phải là nữ, tuy nhiên phía tạp chí này đã không đồng ý điều kiện này và họ đã quyết định giữ lại 1 triệu USD tiền đề nghị.

Victoria Beckham

Nhung nguoi dep “che” Playboy

Tạp chí Playboy đã đề nghị Victoria Beckham làm người mẫu ảnh cho tạp chí này ngay sau khi họ biết cô sẽ theo chồng sang Los Angeles để cùng anh thực hiện sự nghiệp bóng đá ở đây. Nếu gật đầu với Playboy thì Victoria sẽ nhận được một khoản tiền thù lao khổng lồ vì theo như tạp chí này: “Victoria là một người phụ nữ quá nổi tiếng, cô ấy rất đẹp và vì thế chúng tôi đang có vài kế hoạch lớn dành cho cô ấy. Nếu Victoria xuất hiện trên Playboy thì đó sẽ là một số báo vô cùng tuyệt vời”.

Khi biết tin này, người hâm mộ đã phản ứng hết sức gay gắt, họ cho rằng người quý phái như Victoria chỉ nên chụp ảnh mẫu cho các tờ tạp chí lịch thiệp như Vogue chứ không nên làm mẫu cho một tờ “xác thịt” như Playboy. Cuối cùng thì Victoria đã không tham tiền để nhận lời đề nghị này từ phía Playboy và cô tiếp tục giữ lập trường cứng rắn của mình như những gì cô đã thể hiện trong những năm gần đây.

Lindsay Lohan

Nhung nguoi dep “che” Playboy

“Cô nàng rắc rối” Lindsay Lohan cho biết Playboy đã từng đề nghị cô chụp ảnh khỏa thân cho ấn phẩm kỷ niệm năm thứ 55 phát hành của họ. Đây không phải lần đầu tiên Lohan từ chối chụp ảnh khỏa thân, tuy nhiên lần này mức giá đề nghị lên tới 1 triệu USD.

Năm 2008, Lohan đã từng được mời chụp một bức ảnh lưng trần với giá 700.000USD. Khi cô nàng từ chối, Playboy đã đẩy mức giá lên 900.000 USD, tuy nhiên câu trả lời mà tạp chí này nhận được vẫn là cái lắc đầu. Lohan đã từng chụp ảnh bán khỏa thân vài lần, tuy nhiên chưa bao giờ cô thoát y hoàn toàn.

Katy Perry

Nhung nguoi dep “che” Playboy

Katy Perry là một nghệ sỹ theo đuổi sự nghiệp bằng cách chấp nhận “cởi” để khoe vẻ hấp dẫn của bản thân. Cô là một biểu tượng sex ở Hollywood và được đánh giá là lựa chọn thích hợp để làm người mẫu cho Tạp chí Playboy. Tuy nhiên, rất lâu trước khi có lời đề nghị từ phía Playboy đưa ra, Katy Perry đã quyết định thay đổi phong cách sống khi cô cẩn trọng hơn trong việc sẽ khoe cơ thể khi nào và khoe như thế nào. Do vậy, cô đã quyết định từ chối lời đề nghị từ phía Tạp chí Playboy.

Jennifer Love Hewitt

Nhung nguoi dep “che” Playboy

Jennifer Love Hewitt cũng từng nhận được những lời mời đường mật từ phía ông chủ Playboy Hugh Hefner. Hugh sẵn sàng chi ra một khoản tiền khá lớn để Jennifer Love Hewitt khoe đường cong gợi cảm trên mặt báo Playboy. Tuy nhiên, nữ diễn viên lọt vào top 10 người đẹp có đôi gò bồng đảo đẹp nhất Hollywood, do Tạp chí InTouch bầu chọn, đã kiên quyết từ chối lời mời chụp ảnh nude này.

 Jennifer Love Hewitt khẳng định sự cao giá của bản thân khi đưa ra tuyên bố: “Không chỉ Playboy mà bất kỳ tạp chí nổi tiếng nào đề nghị chụp ảnh khêu gợi cũng sẽ nhận được câu trả lời tương tự, cho dù khoản thù lao có lên tới 7 hay 8 con số”.

Theo VĂN BÔI
(Đẹp Online)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI