Những biển quảng cáo sáng tạo đến kinh ngạc khiến ai cũng ngước nhìn

23/07/2022 - 14:25

PNO - Một tấm biển quảng cáo ấn tượng có thể khiến người đi đường chú ý ngay cả khi đang di chuyển, và điều đó chắc chắn đúng với những thiết kế đáng kinh ngạc dưới đây.

Trong một bộ sưu tập trên trang The Rocket Science, nhiều người đã chia sẻ các tấm biển quảng cáo đầy sáng tạo mà họ bắt gặp.

Chuỗi nhà hàng ven đường Oldtimer của Áo đã nảy ra ý tưởng thông minh này để thu hút ánh nhìn của những người lái xe ô tô khi họ lái xe xuống đường cao tốc
Chuỗi nhà hàng ven đường Oldtimer của Áo đã nảy ra ý tưởng thông minh này để thu hút ánh nhìn của những người lái ô tô khi họ lái xe xuống đường cao tốc.
Công ty bảo hiểm Allstate của Mỹ đã đưa ra ý tưởng táo bạo – và trông rất nguy hiểm - để thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng
Công ty bảo hiểm Allstate của Mỹ đã đưa ra ý tưởng táo bạo - và trông rất nguy hiểm - để thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng.
Người đi đường này đã phải dừng lại để chụp ảnh cốc cà phê McDonald's được đổ đầy ở góc phố
Một người đi đường đã phải dừng lại để chụp ảnh cốc cà phê McDonald's được đổ đầy ở góc phố.
Quảng cáo thông minh của Coca-Cola tận dụng chiếc cần cẩu trên mái nhà
Quảng cáo thông minh của Coca-Cola tận dụng chiếc cần cẩu trên mái nhà.
Những người lái xe ở Oakland, California Mỹ, chắc chắn sẽ bị ấn tượng bởi hình ảnh 3D của hãng vận tải DHL trên bảng quảng cáo truyền thống
Những người lái xe ở Oakland, California Mỹ, chắc chắn sẽ bị ấn tượng bởi hình ảnh 3D của hãng vận tải DHL trên biển quảng cáo truyền thống.
Một rạp chiếu phim ở Mumbai đã nghĩ ra cách thông minh để đưa khán giả đến với The Day After Tomorrow - một bộ phim năm 2004 kể về cơn bão đẩy thế giới vào kỷ băng hà mới
Một rạp chiếu phim ở Mumbai đã nghĩ ra cách thông minh để đưa khán giả đến với The Day After Tomorrow - một bộ phim năm 2004 kể về cơn bão đã đẩy thế giới vào kỷ băng hà mới.
Ogilvy France đã tạo ra những biển quảng cáo đơn giản nhưng hiệu quả này để quảng bá chiến dịch Ý tưởng thông minh cho thành phố thông minh hơn của IBM, qua đó cho thấy những thay đổi thiết kế nhỏ có thể tạo ra sự khác biệt lớn như thế nào
Ogilvy France đã tạo ra những biển quảng cáo đơn giản nhưng hiệu quả này để quảng bá chiến dịch Ý tưởng thông minh cho thành phố thông minh hơn của IBM, qua đó cho thấy những thay đổi thiết kế nhỏ có thể tạo ra sự khác biệt lớn đến thế nào.
Các nhà thiết kế của bảng quảng cáo tại Indonesia đã thể hiện hoàn hảo ý tưởng: kem đánh răng làm cho răng đủ chắc để xé toạc toàn bộ cấu trúc bảng quảng cáo
Các nhà thiết kế tại Indonesia đã thể hiện hoàn hảo ý tưởng: kem đánh răng làm cho răng đủ chắc để xé toạc toàn bộ cấu trúc tấm biển quảng cáo.

 

Một quảng cáo của Lego  tại Canada đã khuyến khích mọi người nhìn lên và chiêm ngưỡng những đám mây 3D khổng lồ làm từ những viên gạch “lơ lửng” trên đường phố.
Một quảng cáo của Lego tại Canada đã khuyến khích mọi người nhìn lên và chiêm ngưỡng những đám mây 3D khổng lồ làm từ những viên gạch “lơ lửng” trên đường phố.
Một chiến dịch quảng cáo do McDonald thực hiện ở Mỹ đã sử dụng các yếu tố tự nhiên để tạo ra một đồng hồ mặt trời lớn, thu hút các tài xế đến món ăn theo từng giờ cụ thể
Một chiến dịch quảng cáo do McDonald thực hiện ở Mỹ đã sử dụng các yếu tố tự nhiên để tạo ra một đồng hồ mặt trời lớn, thu hút các tài xế đến với món ăn theo từng giờ cụ thể.
Bạn đã bao giờ cảm thấy đau đầu đến mức giống như một quả tạ đang đập vào hộp sọ của bạn chưa? Đó là những gì thương hiệu thuốc giảm đau Tylenol của Mỹ muốn thể hiện với bảng quảng cáo này
Bạn đã bao giờ cảm thấy đau đầu đến mức giống như một quả tạ đang đập vào hộp sọ của bạn chưa? Đó là những gì thương hiệu thuốc giảm đau Tylenol của Mỹ muốn thể hiện trên tấm biển quảng cáo này.
Chuỗi siêu thị Bloom nổi bật ở Charlotte, Nam Carolina, Mỹ thực hiện ý tưởng chiếc ô tô bị nghiền nát bởi chiếc bánh nướng khổng lồ
Chuỗi siêu thị Bloom nổi bật ở Charlotte, Nam Carolina, Mỹ thực hiện ý tưởng chiếc ô tô bị nghiền nát bởi chiếc bánh nướng khổng lồ.
Một bảng quảng cáo của Hàn Quốc đã thêm yếu tố tương tác, bằng cách gắn một chiếc xích đu vào phần dưới cùng của sợi dây quấn quanh bắp tay căng phồng của một viên cảnh sát
Trong tấm biển quảng cáo tại Hàn Quốc, để thêm yếu tố tương tác, một chiếc xích đu được gắn vào vào phần dưới cùng của sợi dây quấn quanh bắp tay căng phồng của một cảnh sát.
Công ty Bic của Pháp đã nghĩ ra cách khéo léo này để quảng cáo dao cạo của. Ý tưởng đơn giản bằng cách cắt một đường cỏ ở giữa bãi đất trống
Công ty Bic của Pháp đã nghĩ ra cách khéo léo này để quảng cáo dao cạo của họ, với ý tưởng đơn giản bằng cách cắt một đường cỏ ở giữa bãi đất trống

Linh La (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI