Bạn gái Hoài Lâm: ‘3 năm đầu yêu nhau, ăn đòn no hơn ăn cơm’

01/11/2017 - 10:37

PNO - Cháu gái NSƯT Bảo Quốc chia sẻ trong khoảng thời gian 3 năm đầu yêu nhau với Hoài Lâm, cả hai chỉ dám hẹn hò lén lút. Mỗi khi bị phát hiện sẽ ‘no đòn’.

Mới đây, cháu gái NSƯT Bảo Quốc- Lư Bảo Hoàng Ngọc - đã có những dòng trạng thái chia sẻ khá dài trên trang cá nhân, chia sẻ về chuyện tình cảm với ca sĩ Hoài Lâm, con nuôi nghệ sĩ Hoài Linh.

Theo đó, Hoàng Ngọc cho biết cả hai yêu nhau cách đây 6 năm, khi đó cháu gái NSƯT Bảo Quốc chỉ mới 15 tuổi, ca sĩ Hoài Lâm 16 tuổi. Sau 3 năm hẹn hò, không chịu được áp lực từ phía gia đình, dư luận, cả hai không ai nói lời chia tay nhưng tự rời xa nhau để cảm thấy bình yên hơn. Trong vòng 2 năm trước khi trở lại bên nhau vào tháng 10/2016, Hoàng Ngọc cho biết đã có hẹn hò một người khác nhưng cảm thấy không ổn nên quyết định chia tay.

Ban gai Hoai Lam: ‘3 nam dau yeu nhau, an don no hon an com’
Hình ảnh Hoàng Ngọc hạnh phúc bên Hoài Lâm được chia sẻ trên trang cá nhân

Nói về cuộc tình với ca sĩ Hoài Lâm, Hoàng Ngọc cho rằng cách công khai của cả hai đã không đúng khiến không ít người phản đối, khó chịu, gia đình bị ảnh hưởng.

Chia sẻ về 3 năm đầu yêu nhau, Hoàng Ngọc cho biết đó là cả một đoạn đường dài khó khăn bởi “không được gia đình cho đi chơi, chỉ đi học rồi về hoặc chỉ đi với gia đình, không được có bạn trai, không được dùng mạng hay Facebook”. Tuy nhiên, việc gia đình khá khó khăn trong việc quản thúc con gái lại giúp Hoàng Ngọc có được tình cảm theo cô là khá chín chắn, sâu đậm so với độ tuổi của mình.

“Những cuộc điện thoại, đôi khi chỉ là sự im lặng, chỉ nghe hơi thở cũng biết bên kia buồn vui thế nào. Là khi em khóc nức nở vì mỗi cuộc gặp nhau về mà bị phát hiện thì luôn được no đòn, bằm dập….

Mình đã như vậy suốt gần 3 năm, 3 năm biết được yêu là gì, yêu sống chết ra sao, nước mắt nhiều thế nào, ăn đòn no hơn ăn cơm…”, Hoàng Ngọc chia sẻ.

Ban gai Hoai Lam: ‘3 nam dau yeu nhau, an don no hon an com’
Hoàng Ngọc cho biết 3 năm đầu yêu nhau ăn đòn nhiều hơn ăn cơm

Cháu gái nghệ sĩ Bảo Quốc cho biết mình và Hoài Lâm phải thường xuyên hẹn hò lén lút, viết nhật ký… để lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp trong thời gian yêu nhau.

Cuộc sống thì mong manh, nên chúng ta cứ sống trọn với mong muốn của bản thân mình, vì chúng ta sẽ hối tiếc những điều mình chưa làm, chứ không phải những điều mình đã làm… Và khi em chọn sự trở lại, em muốn cho anh biết không chuyện gì là không thể, chỉ cần luôn có niềm tin… Một câu khi quyết định gặp nhau lần cuối cùng của nhiều năm trước: ‘Anh sẽ quay lại khi đủ sức che chở và bảo vệ em’ – cảm ơn anh đã giữ đúng lời hứa”, Hoàng Ngọc viết trên trang cá nhân.

Ban gai Hoai Lam: ‘3 nam dau yeu nhau, an don no hon an com’
Hoài Lâm sang nhà bạn gái chúc Tết đầu năm 2017

Về chuyện tình của Hoàng Ngọc và Hoài Lâm, câu chuyện này đã thu hút sự quan tâm của khán giả, người hâm mộ trong suốt khoảng thời gian dài. Đặc biệt, khi Hoài Lâm từng có mong muốn được làm đám cưới với nghệ sĩ Bảo Quốc nhưng bị phản đối. Phía gia đình Hoàng Ngọc cho rằng cả hai còn quá nhỏ tuổi để nghĩ đến chuyện kết hôn, khó bền vững khi bước vào một cuộc sống mới. Nghệ sĩ Gia Bảo, anh trai của Hoàng Ngọc là người phản đối cuộc hôn nhân này. Hiện tại, phía gia đình Hoàng Ngọc cũng đã cở mở hơn nhưng chuyện hôn nhân của đôi bạn trẻ vẫn chưa được chấp thuận.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI