Nhã Phương đi thẩm mỹ để sánh đôi cùng trai Hàn

03/10/2014 - 10:40

PNO - PNO - Nàng Thêu của Vừa đi vừa khóc phải làm đẹp cấp tốc để sánh đôi cùng trai Hàn trong bộ phim mới nhất của cô - Tuổi thanh xuân.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Nha Phuong di tham my de sanh doi cung trai Han

Nha Phuong di tham my de sanh doi cung trai Han

Tuổi thanh xuân là bộ phim hợp tác giữa Việt Nam - Hàn Quốc mà Nhã Phương phải vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để vào vai nữ chính. Phim có bối cảnh quay ở cả Việt Nam lẫn Hàn Quốc. Dù hơi lo lắng vì bất đồng ngôn ngữ nhưng nữ diễn viên chia sẻ rằng cô rất háo hức với chuyến đi một tháng tại xứ sở Kim Chi. Hàn Quốc là một đất nước có nền công nghiệp điện ảnh phát triển, Nhã Phương cũng là một người rất mê điện ảnh Hàn Quốc và cô hy vọng sẽ có được những trải nghiệm thú vị, đáng giá trong thời gian làm việc tại đây.

Trong thời gian quay tại Việt Nam, Nhã Phương đã tranh thủ học tiếng Hàn cấp tốc để có thể giao tiếp với bạn diễn người Hàn rất điển trai. Cô nàng mong muốn sẽ tạo được bước đột phá mới sau vai Thêu quá ấn tượng trong Vừa đi vừa khóc.

Trước khi tham gia Tuổi thanh xuân, Nhã Phương đã trải qua những ngày gian khổ vật lộn với cái nắng gió của thảo nguyên trong những ngày quay phim Người đứng trong gió. Kết thúc phim, Nhã Phương vừa bị sốt mê man lại vừa đen đúa và xanh xao vì không chịu nổi khí hậu khắc nghiệt tại đây. Cô nàng "bánh tráng trộn" cho biết cô không dám soi gương vì nhìn mình “quá ghê”.

Nha Phuong di tham my de sanh doi cung trai Han

Nha Phuong di tham my de sanh doi cung trai Han

Chính vì thế trước khi lên đường sang Hàn Quốc, Nhã Phương đã phải nhờ đến nhờ đến Hoa hậu quý bà Thu Hoài tư vấn làm đẹp. Nhã Phương cho biết: “Nghề diễn viên để có vài phút lên hình thì chúng tôi phải lao động rất vất vả, việc quay đêm quay hôm là chuyện hết sức bình thường, nhưng đặc trưng nghề nghiệp thì phải chấp nhận”.

Xuất hiện tại thẩm mỹ viện với chiếc đầm trắng tinh như công chúa, mọi người nhận ra ngay cô Thêu và đến hỏi han. Nhiều khán giả còn hỏi cô: có định đi đại tu nhan sắc để đẹp hơn như các diễn viên khác không? Câu hỏi khiến Nhã Phương phì cười vì khán giả cứ thấy nghệ sĩ vào thẩm mỹ viện là lại liên tưởng ngay đến chuyện chỉnh sửa nhan sắc. Tuy nhiên, cô nàng đã nhanh chóng đính chính, khẩng định mình không dao kéo. Dù cô đính chính, nhiều người vẫn nhìn Nhã Phương với ánh mắt đầy hoài nghi...

Nha Phuong di tham my de sanh doi cung trai Han

Nhã Phương là cái tên được đông đảo khán giả chú ý từ phim ngắn Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò. Thực ra trước đó, Nhã Phương từng tham gia khá nhiều MV ca nhạc, phim truyền hình, quảng cáo. Nhã Phương ít nhiều để lại ấn tượng trong các bộ phim truyền hình: Những thiên thần áo trắng, Gia đình số đỏ, Hoàng tử xấu trai

Cho đến khi cô được giao vao nữ chính trong phim điện ảnh Quả tim máu của Victor Vũ, tên tuổi Nhã Phương thực sự vụt sáng. Cô được đại đa số khán giả yêu phim biết đến và nhận được sự công nhận của giới chuyên môn. Vai Thêu mà Vũ Ngọc Đãng giao cho cô trong Vừa đi vừa khóc, thêm một lẫn nữa, giúp nữ diễn viên 24 tuổi chiếm được hoàn toàn trái tim khán giả.

SƯƠNG LAM
Ảnh: AT.
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI