Nhá hàng và lộ hàng: cũ rích đến mắc mệt!

13/05/2017 - 22:06

PNO - Những ngày qua,các đoạn clip sex của một cựu thí sinh cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2014 với bạn trai vẫn tiếp tục được các trang mạng Việt Nam lẫn thế giới chia sẻ kèm những lời bình luận hết sức khiếm nhã.

Những ngày qua, các đoạn clip sex của một cựu thí sinh cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2014 với bạn trai vẫn tiếp tục được các trang mạng Việt Nam lẫn thế giới chia sẻ kèm những lời bình luận hết sức khiếm nhã. Bên cạnh đó, nhân thân, hình ảnh, công việc của cô cũng bị mang ra phân tích, phơi bày trước mắt công chúng.

Ừ thì, có sức chơi có sức chịu. Người ta bảo thế, bởi trước cô cũng đã có không ít nghệ sĩ từng phải lao đao khi những đoạn clip riêng tư bị phát tán, khiến người trong cuộc phải vất vả xử lý khủng hoảng truyền thông và chấp nhận “mang án” cho đến suốt cuộc đời, để mỗi khi có những chuyện tương tự xảy ra thì lại bị mang ra đấu tố, như ví dụ minh họa, kể cả khi nạn nhân đã chuyển nghề, đã có cuộc sống khác.

Nha hang va lo hang: cu rich den mac met!

Người ta bảo cô dại - “ngu thì chết”. Người khác thì lại bảo chắc gì. Chốn showbiz, đâu thiếu trường hợp nghệ sĩ tự mình tung clip, hình ảnh khoe thân để quảng bá tên tuổi hoặc “giới thiệu sản phẩm”.

Chẳng hạn như chàng diễn viên - ca sĩ chuyên đóng vai đồng tính. Instagram của anh liên tục chia sẻ những hình ảnh bỏng mắt khán giả. Lâu lâu, khi anh có hứng, anh còn đưa lên cả những đoạn clip cận cảnh những chỗ mà người bình thường vẫn cố giấu đi.

Trước phản ứng của dư luận, anh còn hùng hồn tuyên bố là mình đâu có làm gì phạm pháp, rằng chỉ là clip sex thôi mà. Hết hồn chưa?!

Nhưng dù vô tình hay cố ý, ít nhất, những người đã lộ mặt vẫn sòng phẳng khi họ thừa nhận việc mình làm, không chối bỏ; chấp nhận gánh lấy hậu quả mình gây ra. Ngoài họ ra thì showbiz còn có kiểu PR khác “văn minh” hơn nhiều - nhá hàng lừa công chúng.

Những hình ảnh chat sex được cho là của chàng ca sĩ tân binh, vừa trở về từ sau một cuộc thi tại Đài Loan hiện đang khiến cộng đồng xôn xao đã nhanh chóng bị nhận ra là ảnh ghép trong lúc nhân vật thực sự “không bình luận gì” còn ê-kíp thì tung hàng loạt bằng chứng để chứng minh và thậm chí còn có tin sẽ mở cuộc điều tra… - kịch bản tương tự với rất nhiều sự kiện khác, của những nghệ sĩ khác. 

Và cũng giống như những trường hợp khác - hình ảnh lộ ra khi bộ phim có chàng tham gia chuẩn bị ra mắt khán giả. Cũ rích!

Nhưng mà, hông phải chỉ có tân binh mới xài chiêu cũ này đâu nha. Cả những người nổi tiếng xếp hạng A cũng thiếu sáng tạo tới mức phải xài đi xài lại chúng. Như hồi trước có chàng ca sĩ chuẩn bị ra mắt nhà hàng tiệc cưới bèn đưa lên mạng tấm thiệp mời. Vì là chiêu mới ở thời điểm ấy, một loạt báo đã sập bẫy chàng đến mức sau đó phải gỡ bài, lặng lẽ ỉm đi sự việc.

Nhưng giờ đây, khi hình ảnh của hai chàng ca sĩ vốn thường bị công chúng hoài nghi về giới tính được đưa ra kèm những lời lẽ hướng công chúng đến ý nghĩ họ sẽ kết hôn với nhau, công khai giới tính thì quả là khiến người ta mắc mệt!

Chớ bộ hông còn cách nào khác để quảng bá sản phẩm sao trời? Hông lẽ họ hông biết là lừa khán giả là chuyện tệ nhất mà nghệ sĩ nên làm hay sao?

Mamarazzi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI