Nguyễn Võ Quỳnh Trang rút kháng cáo, chấp nhận án tử hình

24/04/2023 - 16:50

PNO - Bị cáo Nguyễn Võ Quỳnh Trang trong vụ bạo hành bé V.A (8 tuổi) dẫn đến tử vong bất ngờ rút đơn kháng cáo, xin giảm nhẹ hình phạt tử hình.

 

cuối năm 2022, TAND TPHCM xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Trang mức án tử hình về tội Giết người và Hành hạ người khác
Cuối năm 2022, TAND TPHCM xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Trang mức án tử hình

Ngày 24/4, Trại giam T30 Chí Hòa cho biết đơn rút kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của Nguyễn Võ Quỳnh Trang, 27 tuổi, về tội Giết người; Hành hạ người khác đang được chuyển cho TAND Cấp cao tại TPHCM.

Quyết định này của Trang được đưa ra trước phiên phúc thẩm (28/4) vài ngày. Lý do bị cáo rút kháng cáo chưa được luật sư, trại giam công bố. Trong khi đó, phía tòa phúc thẩm cho biết đã nhận được thông báo từ trại giam về việc Trang rút kháng cáo, còn văn bản "phải 2-3 ngày mới nhận được".

Trước đó, cuối năm 2022, TAND TPHCM xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Trang mức án tử hình về tội Giết người và Hành hạ người khác. Bị cáo Nguyễn Kim Trung Thái (37 tuổi, cha của nạn nhân) bị phạt 8 năm tù về tội Hành hạ người khác và Che giấu tội phạm.

Sau phán quyết trên, bị cáo Trang kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, cho rằng án tử hình với mình là quá nặng. Luật sư bảo vệ cho bị hại cũng kháng cáo đề nghị tòa phúc thẩm xem xét lại tội danh của bị cáo Thái.

 

An Sinh

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI