Người tình của 'nữ hoàng cảnh nóng' Kim Min Hee từ bỏ kháng cáo ly hôn

29/06/2019 - 09:30

PNO - Đạo diễn Hong Sang Soo sau nhiều lần cố gắng hoàn tất thủ tục ly hôn vợ cũ để sống cùng nhân tình kém 22 tuổi Kim Min Hee nhưng đều bị tòa án bác bỏ.

Vào ngày 28/6, luật sự đại diện cho Hong Sang Soo cho biết: “Đạo diễn quyết định không kháng cáo phán quyết của thẩm phán về vụ ly hôn để tập trung vào công việc sản xuất và cuộc sống hiện tại. Tuy nhiên không có thay đổi nào khi thực tế cuộc sống hôn nhân của họ đã hoàn toàn kết thúc".

Nguoi tinh cua 'nu hoang canh nong' Kim Min Hee tu bo khang cao ly hon
Cặp tình nhân đạo diễn - diễn viên, Hong Sang Soo và Kim Min Hee không dám quay trở về quê nhà sau khi công khai quan hệ.

Ông cho biết thêm: “Chúng tôi sẽ cố gắng để có được xác nhận ly hôn từ tòa án khi điều kiện xã hội cho phép.”

Ngày 14/6 vừa qua, thẩm phán Kim Sung Jin của Tòa án Gia đình Seoul đã bác bỏ đơn xin ly hôn của đạo diễn tài năng Hong Sang Soo với vợ cũ vào năm 2016. Tòa án tuyên bố: “Mối quan hệ hôn nhân giữa Hong và vợ đã bị phá vỡ và trách nhiệm chính cho sự thất bại thuộc về đạo diễn. Về nguyên tắc chúng tôi không thể chấp nhận đơn xin ly hôn từ Hong Sang Soo".

Ngày 13/3/2017, Hong Sang Soo và Kim Min Hee công khai mối quan hệ ngoài luồng, vấp phải hàng loạt chỉ trích từ dư luận xứ kim chi. Cả hai bị tẩy chay trở thành cặp đôi bị ghét bỏ nhất Hàn Quốc đến mức phải chuyển sang sống ở Hoa Kỳ. Đạp lên dư luận, cặp đôi vẫn tiếp tục đồng hành trong nghệ thuật và cuộc sống.

Chung Thu Hương (theo Naver)


 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI