Người đàn ông Trung Quốc gây phẫn nộ khi lái xe cán qua bạn gái nhiều lần đến chết

03/08/2022 - 20:38

PNO - Một đoạn video vừa được lan truyền ở Trung Quốc cho thấy một người đàn ông đã cố tình lái chiếc ô tô cán qua người một cô gái nhiều lần, khiến cô này tử vong.

 

Dư luận Trung Quốc đang phẫn nộ với vụ giết vợ dã man của một người đàn ông ma761t nhân tính
Dư luận Trung Quốc đang phẫn nộ với vụ giết người dã man

Một vụ giết người dã man đã xảy ra ngày hôm qua, 2/8 tại Đường Sơn, tỉnh Hà Bắc, miền bắc Trung Quốc. Đây là nơi từng diễn ra cuộc hành hung 4 phụ nữ trong một nhà hàng hồi hai tháng trước làm dấy lên sự phẫn nộ về bạo lực trên cơ sở giới.

Sự việc kinh hoàng được ghi lại cho thấy, người phụ nữ họ Wang đã bị hất văng xuống đất và sau đó bị chiếc xe ô tô màu trắng được cho là của bạn trai của cô, họ Zhang lái cố tình cán qua người nhiều lần. Trong đoạn phim gây sốc, một số nhân chứng tại hiện trường đã cố gắng can thiệp nhưng đành tuyệt vọng. Đến khi được đưa đến bệnh viện địa phương, Wang được cho là đã chết.

Đoạn phim về vụ tấn công còn cho thấy Zhang cố tình giết chết Zang bởi khi đó có hai người đàn ông cố gắng kéo Wang ra khỏi xe, nhưng Zhang vẫn tiếp tục cho xe đâm thẳng khiến mọi người chạy tránh đi. Khi Wang đang nằm dưới đất bất tỉnh, Zhang lái xe qua đầu Wang và chạy qua người cô thêm ba lần nữa.

Wang được đưa đến bệnh viện nhưng đã chết
Wang được đưa đến bệnh viện nhưng đã chết

Sau khi gây án, Zhang bỏ trốn nhưng sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ. Cảnh sát cho biết nguyên nhân của vụ tấn công là sau một cuộc tranh cãi giữa hai người.

Video về vụ tấn công được chia sẻ trên Weibo đã được hơn 40 triệu lượt xem vào chiều 3/8. Nhiều người bày tỏ phẫn nộ và cho biết rất sốc khi chứng kiến bạo lực trên cơ sở giới ở Trung Quốc ngày càng trầm trọng. “Tôi không biết diễn tả cảm xúc của mình như thế nào. Từ vụ tấn công nhà hàng hồi tháng 6 cho đến tội ác mới nhất này, tôi thấy những người yếu thế và thiệt thòi bất lực như thế nào”, một người dùng Weibo cho biết.

“Mặc dù khả năng có một người bạn trai thú tính như vậy là rất nhỏ, nhưng tôi nghĩ tôi thà vẫn độc thân. Sẽ thật nực cười khi chính phủ khuyến khích mọi người kết hôn và sinh con nhưng không mang lại cho phụ nữ cảm giác an toàn”, một người khác nói. 

Vào ngày 10/6, cũng tại Đường Sơn, 4 phụ nữ đã bị một nhóm đàn ông hành hung trong một nhà hàng sau khi một trong số họ phản đối việc bị một trong những người đàn ông quấy rối. 9 nghi phạm đã bị bắt vì vụ tấn công khiến 2 phụ nữ phải nhập viện và gây ra làn sóng phẫn nộ trên toàn quốc về tội ác bạo lực đối với phụ nữ trên khắp Trung Quốc.

Trọng Trí (theo SCMP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI