Ngồi nhà ăn kẹo và nhận 78.000 USD mỗi năm

03/08/2022 - 13:24

PNO - Candy Funhouse - một nhà bán lẻ bánh kẹo trực tuyến tại Canada - đang tuyển dụng vị trí Giám đốc thử kẹo với mức lương 78.000 đô la một năm.

 

Các nhân viên của Candy Funhouse có một buổi họp về bánh kẹo
Các nhân viên của Candy Funhouse có một buổi họp về bánh kẹo

Các nhiệm vụ đi cùng công việc bao gồm: "Dẫn đầu các cuộc họp hội đồng quản trị, trở thành người thử mùi vị ... và tất cả những điều thú vị khác".

Giám đốc điều hành Candy Funhouse - Jamal Hejazi - cho biết, vài nghìn ứng viên đã nộp đơn cho vị trí này. Thông báo tuyển dụng được đăng trên LInkedIn vào tháng Bảy. Jamal đã rất ngạc nhiên trước số lượng hồ sơ và video ứng tuyển công phu, bao gồm nhiều trường hợp cả gia đình đề nghị chia sẻ các nhiệm vụ và mức lương của vị trí.

Jamal Hejazi giải thích sự hấp dẫn của công việc: "Hãy tưởng tượng những kỷ niệm đẹp nhất của bạn xung quanh chiếc kẹo, và có nó mỗi ngày tại nơi làm việc”.

Candy Funhouse, trụ sở bên ngoài Toronto, do một bộ tứ anh chị em từ 20 đến 30 tuổi lớn lên trong khu vực thành lập. Cha mẹ họ sở hữu các cửa hàng bánh rán và một nhà hàng địa phương.

Jamal cho biết: “Anh trai tôi - Mo - một người bán kẹo kéo, đã thành lập công ty vào năm 2018 và mẹ tôi là nhân viên thứ 2”.

Gia đình này hy vọng công ty của họ có thể sánh đôi với các đối thủ cạnh tranh trực tuyến và truyền thống rất thành công khác như Mars, Hershey và Amazon bằng sự kết hợp "kỳ lạ" của các sản phẩm.

Jamal chia sẻ: “Không có yêu cầu giá trị đơn đặt hàng tối thiểu. Chúng tôi sẵn sàng bán một cây kẹo mút. Cùng với đó là sự thúc đẩy hiện diện mạnh mẽ trên mạng xã hội”.

Doanh số bán hàng vào năm 2021, ngay trong thời kỳ phong tỏa vì đại dịch, xấp xỉ 15 triệu USD. Gia đình hiện giữ 90% cổ phần sở hữu.

Bài đăng tuyển dụng của công ty thu hút rất nhiều lượt tương tác và hồ sơ ứng tuyển
Bài đăng tuyển dụng của công ty thu hút rất nhiều lượt tương tác và hồ sơ ứng tuyển

Công ty cho biết vị trí Giám đốc thử kẹo dành cho những ứng viên trẻ từ 5 tuổi trở lên - mặc dù có thể cần phải có sự cho phép của cha mẹ. Nhiều phụ huynh đã quay phim con mình điền đơn và đưa lên mạng.

Công ty có 340.000 người theo dõi trên Instagram và ba triệu người đăng ký trên Tik-Tok, bao gồm cả thành viên gia đình Kardashian nổi tiếng.

Ngay bây giờ, công ty đang chuẩn bị cho Halloween, kỳ bán hàng lớn nhất của họ vào năm 2021. Hejazi cho biết: "Chúng tôi đã chuẩn bị được khoảng 40% số hàng cho dịp Halloween”. Tuần trước, gã khổng lồ về kẹo Hersheys báo cáo rằng họ sẽ gặp khó khăn trong việc đáp ứng nhu cầu liên quan đến Halloween trong năm nay.

Hejazi cũng lưu ý rằng các bài viết trên mạng xã hội cho rằng Giám đốc Kẹo sẽ được yêu cầu ăn 3.500 viên kẹo mỗi tháng là không chính xác (3.500 là tổng số loại kẹo mà công ty đang bán). Hejazi trấn an: “Con số đó là quá nhiều".

Linh La (theo CNN)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI