Người đàn ông đạt kỷ lục thế giới khi đẩy mắt ra khỏi hốc mắt gần 2cm

21/10/2022 - 14:34

PNO - Sidney de Carvalho Mesquita người Brazil phát hiện ra tình trạng kỳ lạ của mình khi mới 9 tuổi và luôn thích thể hiện tài năng với gia đình, bạn bè. Nhưng nay, anh đã được đưa vào sách Kỷ lục Guinness thế giới 2023 cho một kỷ lục mới đáng kinh ngạc.

 

Ông Mesquita cho biết ông không nói nên lời khi biết tin về việc phá kỷ lục
Mesquita có khả năng kỳ lạ

Theo ghi nhận chính thức của bác sĩ đo thị lực tại buổi biểu diễn để lập kỷ lục Guinness thế giới, Sidney de Carvalho Mesquita có thể đẩy đôi mắt của mình khỏi hốc mắt 1,8cm bằng cách sử dụng cơ mặt.

Mesquita cho biết, anh phát hiện ra tình trạng sinh học kỳ lạ của mình khi mới 9 tuổi và luôn thích thể hiện tài năng với gia đình, bạn bè. Nhưng phải đến năm nay, Mesquita mới chính thức đăng ký kỷ lục thế giới và được ghi nhận.

Sidney đã phá kỷ lục năm 2007 của cô Kim Goodman, người Mỹ, người có thể mở nhãn cầu đến 1,2cm.

 Kim Goodman, người Mỹ, người có thể mở nhãn cầu của đến 1,2 cm.
Cô Kim Goodman có thể mở nhãn cầu đến 1,2cm

Mesquita cho biết anh đã không nói nên lời khi biết tin về việc phá kỷ lục và chưa bao giờ cảm thấy "hạnh phúc đến thế, phấn khích xen lẫn sung sướng".

Từ khi được Guinness chính thức ghi nhận, anh cho biết có thể sử dụng tài năng kỳ lạ của mình và hy vọng sẽ được biết đến trên toàn cầu chứ không chỉ ở Brazil. “Kỹ năng của tôi chắc chắn là một món quà. Nó đến từ cha tôi, mẹ tôi", de Carvalho Mesquita nói với Tổ chức Kỷ lục thế giới Guinness.

Ông Mesquita cho biết ông không nói nên lời khi biết tin về việc phá kỷ lục
Mesquita hạnh phúc không nói nên lời khi biết tin về việc phá kỷ lục Guinness 

 "Một giấc mơ đã thành hiện thực, mở ra cánh cửa để công việc của tôi được công nhận nhiều hơn. Có được đôi mắt lồi thực sự là một thành tựu đáng kinh ngạc của con người", anh nói thêm.

Sidney de Carvalho Mesquita làm việc toàn thời gian trong lĩnh vực bán hàng và sở hữu công ty giao bánh hamburger Tio Chico's Burger. Vợ anh, Egly không biết về khả năng độc đáo của anh cho đến khi họ đính hôn.

Trọng Trí (theo Mirro)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI