Người dẫn chương trình bị tát vì trang phục hở hang

02/12/2014 - 21:24

PNO - PNO - Truyền thông Ấn Độ ngày 2/12 đưa tin, trong buổi dẫn vòng chung kết cuộc thi âm nhạc Raw Star trên kênh truyền hình Star Plus của Ấn Độ cuối tuần qua, diễn viên kiêm người mẫu Gauahar Khan đã gặp sự cố khiến cô bật khóc ngay...

edf40wrjww2tblPage:Content

Nguoi dan chuong trinh bi tat vi trang phuc ho hang

Cô  Gauahar Khan bàng hoàng khi bị tấn công bất ngờ - Ảnh: YouTube

Khi cô đang chú tâm giới thiệu tiết mục trong đêm thi thì bất ngờ khán giả Akil Malik (24 tuổi) đã vượt qua hàng rào an ninh, xông lên chạm vào người cô một cách khiếm nhã và sau đó thẳng tay tát Gauahar Khan. Người này ngay sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ và nói rằng mình có hành vi trên là vì Gauahar Khan đã mặc trang phục quá hở hang. Theo Akil Malik, là một người theo đạo Hồi, cô Gauahar Khan không nên mặc trang phục như thế. Theo luật pháp Ấn Độ, Akil Malik có thể bị khép vào tội quấy rối.

Sau khi Akil Malik bị bắt, Gauahar Khan vẫn chưa hết bàng hoàng và rất hoảng sợ. Có đến 2.500 khán giả cũng như nhiều thí sinh, thành viên ban tổ chức có mặt đã chứng kiến khoảnh khắc được ví như cơn ác mộng của Gauahar Khan. Chương trình bị tạm dừng trong một tiếng để Gauahar Khan lấy lại tinh thần, tiếp tục hoàn thành công việc của mình.

Gauahar Khan từng là quá quân chương trình truyền hình thực tế “Bigg Boss” (theo phiên bản “Big Brother” mà ở Việt Nam có tên là “Người giấu mặt” mùa thứ bảy.

THIÊN ANH
(Theo India Today)
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI