Người chồng tốt

06/11/2013 - 07:25

PNO - PNO - Trở thành người chồng tốt không phải là việc quá khó, các ông chỉ cần quan tâm đến một số điều nhất định trong cuộc sống để mang lại niềm vui cho vợ. Các chuyên gia tâm lý đã đúc kết vài bí quyết giúp các ông thực...

edf40wrjww2tblPage:Content

Tập trung lắng nghe khi vợ nói

Khi lắng nghe, bạn hãy nhìn thẳng vào mắt vợ, tạo cảm giác cho vợ biết bạn đã nghe rõ từng lời cô ấy nói. Cố gắng giải quyết các vấn đề của vợ: Đừng bỏ qua mà hãy giúp vợ giải quyết các vấn đề của cô ấy một cách rốt ráo. Việc này không chỉ khiến vợ vui mà còn củng cố thêm lòng trung thành của cô ấy với bạn.

Nguoi chong tot

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Chiều chuộng vợ

Là cách tốt nhất để tạo niềm vui cho cô ấy. Bạn không nên phàn nàn về các khoản chi phí cho việc làm đẹp của cô ấy. Hãy luôn khen cô ấy đẹp khi trang điểm, khi thay đổi kiểu tóc…

Đừng tiếc lời khen vợ

Việc thường xuyên gửi tin nhắn “Anh rất yêu em” hoặc “Hôm nay em đẹp quá” là cách đơn giản để mang lại niềm vui cho vợ. Hầu hết phụ nữ đều thích được chồng khen vẻ đẹp của họ, biểu lộ tình yêu đối với họ.

Đưa vợ đi chơi

Thỉnh thoảng, bạn hãy đưa vợ đi xem phim, ăn tối, đi du lịch…; bạn sẽ tạo cho cô ấy có cảm giác được quan tâm và vui vẻ hơn.

Làm món ăn cho vợ

Khi có dịp, bạn hãy tạo sự ngạc nhiên, thú vị bằng cách làm bữa điểm tâm với các món ăn vợ thích. Bằng cách này, bạn sẽ mang lại niềm vui và sự khuây khỏa đối với công việc bếp núc của vợ. Việc chuẩn bị một bữa tối với những ngọn nến lung linh, lãng mạn cũng là cách giúp cô ấy thêm vui.

Giúp vợ công việc nhà

Bạn hãy thường xuyên phụ giúp vợ làm việc nhà như quét dọn nhà cửa, rửa chén… Những việc như thế sẽ giúp vợ hiểu bạn luôn quan tâm đến vợ và có trách nhiệm với gia đình.
 

NGUYÊN NIỆM
 (Homeremedies)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI