Người cha quỳ khóc giữa đường tìm con trai mất tích: Cháu bé đang ở với mẹ!

03/12/2016 - 07:21

PNO - Cháu Phạm Hiển Quang Minh hiện đang sống an toàn cùng mẹ ruột của mình là chị Nguyễn Thị Hường tại Đồng Nai.

Liên quan đến vụ việc người cha quỳ khóc giữa đường tìm con trai mất tích được dư luận quan tâm những ngày qua. Tối ngày 2/12, thông tin với báo Phụ Nữ TP.HCM Thượng tá Lê Văn Hải, Phó thủ trưởng Cơ quan cảnh sát điều tra, phụ trách Công an huyện Bình Chánh xác nhận, hiện tại cháu Phạm Hiển Quang Minh (sinh ngày 3/7/2014) đang sống an toàn cùng mẹ ruột của mình là chị Nguyễn Thị Hường (SN 1978) tại Đồng Nai.

Theo Thượng tá Hải, ngay sau khi nhận được trình báo của anh Phạm Trọng Hiển (SN 1977, quê Hải Phòng, tạm trú tại xã Vĩnh Lộc B, H.Bình Chánh, TP.HCM) về việc cháu Quang Minh mất tích, công an huyện Bình Chánh đã khẩn trương vào cuộc điều tra vụ việc.

Nguoi cha quy khoc giua duong tim con trai mat tich: Chau be dang o voi me!
Anh Hiển cho rằng con mình bị mất tích nên đi khắp nơi dán giấy, quỳ lạy để tìm con.

Qua điều tra, cơ quan công an xác định, hiện tại cháu Quang Minh đang sống cùng mẹ ruột là chị Nguyễn Thị Hường tại tỉnh Đồng Nai. Ngay sau đó, công an huyện Bình Chánh đã cử cán bộ đến tận nơi cháu bé đang sinh sống để tìm hiểu thông tin vụ việc.

Được biết, vì lý do riêng nên chị Hường muốn lánh mặt chồng một thời gian. Hiện tại, chị Hường đang làm thủ tục nhờ tòa án can thiệp quyết định cho chị quyền được nuôi hai con nhỏ.

“Ngay sau khi có kết quả xác minh thông tin về cháu Quang Minh, chúng tôi đã có thông báo cho anh Hiển. Tuy nhiên, không hiểu sao đến nay khi mọi người hỏi thông tin thì anh ấy vẫn cho rằng cháu bé đang bị mất tích và không biết cháu ở đâu”, Thượng tá Hải cho hay.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh anh Phạm Trọng Hiển dán giấy tìm con trai hơn hai tuổi mất tích rồi quỳ khóc giữa đường thu hút sự quan tâm của nhiều người. Anh Hiển cho rằng, con trai mình đã bị người lạ bắt đi và mất tích từ tối ngày 12/10 nên đã đi khắp nơi dán giấy và quỳ khóc giữa đường để tìm con.

Sơn Vinh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI