Ngọc Trinh lần đầu chia sẻ lí do chia tay đại gia và tiết lộ về bạn trai mới

09/12/2016 - 06:30

PNO - Ngọc Trinh hiếm hoi chia sẻ lí do chia tay đại gia hơn 7 năm và tiết lộ về bạn trai mới.

Thời gian gần đây, thông tin Ngọc Trinh có bạn trai mới khiến người hâm mộ chú ý. Bắt đầu từ việc Ngọc Trinh đăng dòng status “Và con tim đã vui trở lại” sau khi chia tay vị đại gia từng gắn bó hơn 7 năm. Tiếp đến người đẹp liên tục đăng các dòng trạng thái vui vẻ, hạnh phúc và xác nhận chuyện hẹn hò qua facebook cá nhân. Việc Ngọc Trinh úp mở về tình yêu mới càng khiến người hâm mộ thêm tò mò. Mới đây, Ngọc Trinh đã có dịp hiếm hoi tiết lộ về mối quan hệ với tình cũ và bạn trai mới.

Về chuyện chia tay với bạn trai đã gắn bó một thời gian dài, Ngọc Trinh chia sẻ lý do chung chung là “không có tiếng nói chung, khi tới mốc thời gian đề ra thì người đó không làm được cái Trinh muốn ở anh ấy thì “đường ai nấy đi”. Trước đây Ngọc Trinh từng chia sẻ, cô mong muốn sẽ kết hôn trước năm 30 tuổi, chân dài còn bày tỏ ước nguyện muốn sinh con cho bạn trai nhưng anh chỉ im lặng.

Nói về thời điểm chấm dứt tình cảm với vị đại gia hơn 7 năm, Ngọc Trinh cho biết cô và bạn trai chia tay trước khi ra mắt phim Vòng eo 56 là hồi tháng 3. “Tôi chiều theo ý bạn trai là không muốn ầm ĩ. Quan trọng bạn trai cũ hiểu tôi, người thân xung quanh hiểu là được rồi. Mối quan hệ với người cũ giờ vẫn tốt đẹp”, Ngọc Trinh chiều theo ý bạn trai khi chia tay không muốn ồn ào.

Ngoc Trinh lan dau chia se li do chia tay dai gia va tiet lo ve ban trai moi
Khi chia tay đại gia gắn bó hơn 7 năm, Ngọc Trinh chiều theo ý bạn trai là không muốn ầm ĩ

Khi chia tay người cũ, Ngọc Trinh thường đi tập đánh tennis, học nhảy, làm MC để khỏa lấp nỗi buồn. “Đàn ông thất tình thì tìm tình mới ngay chứ phụ nữ thì phải kiếm công việc bận rộn để quên. Tôi không đi chơi đêm, luôn về nhà trước 10 giờ tối để ngủ sớm, giữ gìn nhan sắc. Ngọc Trinh ngoan 8 -10 năm nay không ai biết chứ hư một ngày thì người ta coi như tôi hư suốt đời. Tôi luôn ý thức giữ hình ảnh của mình”, Ngọc Trinh thẳng thắn bày tỏ.

Sau khi chia tay tình cũ một khoảng thời gian khá dài, Ngọc Trinh quen bạn trai mới qua sự giới thiệu của người thân. Theo một nguồn tin, bạn trai mới của Ngọc Trinh là một Việt kiều Mỹ, đó là một doanh nhân thành đạt và rất quan tâm, chiều chuộng Ngọc Trinh. Cô và bạn trai gặp nhau trong chuyến đi Mỹ tháng 11 vừa qua của “Nữ hoàng nội Y”.

Tuy vậy, Ngọc Trinh vẫn khá rụt rè khi chia sẻ về bạn trai mới, cô cho rằng chuyện tình cảm này còn mới quá nên sợ nói ra 2-3 ngày tới chia tay thì mọi người cười, 3, 4 tháng nữa nhất định cô sẽ tiết lộ. Ngọc Trinh cũng thừa nhận dạo gần đây cô hay qua Mỹ 70% là vì chuyện tình yêu.

Ngoc Trinh lan dau chia se li do chia tay dai gia va tiet lo ve ban trai moi
Ngọc Trinh tiết lộ ngày 11.12 tới cô sẽ sang Mỹ theo tiếng gọi của trái tim

Trước nghi vấn cho rằng người yêu mới hơn Ngọc Trinh 30 tuổi. Ngọc Trinh chỉ thừa nhận đúng là bạn trai hơn mình rất nhiều tuổi vì gu của Ngọc Trinh là gu lớn tuổi, chững chạc, cô cần chỗ dựa vững chắc và chung thủy. “Tôi ra đường chẳng bao giờ nhìn vào những người trẻ tuổi bởi họ còn trẻ, còn thích tìm thú vui bên ngoài. Khi người ta lớn tuổi rồi thì hết ham vui, không đi tìm bông hoa khác nữa, là người đàn ông thủy chung của riêng mình".

Ngoc Trinh lan dau chia se li do chia tay dai gia va tiet lo ve ban trai moi
Người đẹp chia sẻ bạn trai mới biết hết cuộc đời cô vì anh ấy đã coi phim, đọc bài phỏng vấn của Ngọc Trinh.

Nói về boăn khoăn liệu bạn trai mới có muốn Ngọc Trinh giải nghệ, Ngọc Trinh cho biết trước khi nhận lời với người yêu mới, cô từng nói với anh việc tiếp tục hay nghỉ showbiz cô mới là người quyết định. “Khi đến lúc tôi tự thấy muốn về bên ảnh, chuyên tâm làm vợ vun vén gia đình thì ý định đó phải xuất phát từ mong muốn của tôi, tôi nói thẳng là anh không ngăn cản được".

Ngọc Trinh còn cho biết điều khiến bạn trai thích Ngọc Trinh đó là sự thật thà, hậu đậu. “Anh ấy bảo nhìn em dễ thương, em ăn hay uống cũng thấy hậu đậu, đáng yêu quá! Anh nói không nghĩ con gái 27 tuổi mà thật thà, nói chuyện trong sáng vậy”, Ngọc Trinh vui vẻ nói.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI