Ngọc Trinh đang say sưa hạnh phúc bên doanh nhân Việt kiều?

05/12/2016 - 12:26

PNO - Theo tiết lộ của 1 người bạn, Ngọc Trinh đang rất hạnh phúc và đặt nhiều niềm tin vào bạn trai mới là doanh nhân Việt kiều.

Sau khi Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ hình ảnh cô đang nắm tay một người đàn ông bí mật kèm lời chú thích ngọt ngào: "Và rồi trái tim nó cũng đã vui trở lại". Thông tin Ngọc Trinh có bạn trai mới sau khi chia tay vị đại gia từng gắn bó 8 năm nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Tuy chưa chính thức công khai bạn trai mới nhưng Ngọc Trinh cũng đã xác nhận nghi vấn của cư dân mạng khi để lại bình luận "Yes" sau khi được hỏi: "Trinh có người mới?".

Ngoc Trinh dang say sua hanh phuc ben doanh nhan Viet kieu?
Bức ảnh Ngọc Trinh nắm tay người yêu gây sốt mạng xã hội
Ngoc Trinh dang say sua hanh phuc ben doanh nhan Viet kieu?
Ngọc Trinh thừa nhận đã có bạn trai mới

So với thời điểm sau khi chia tay cuộc tình 8 năm, Ngọc trinh liên tục đăng tải những dòng trạng thái buồn bã, từng trải, gần đây, trên trang cá nhân của mình, “Nữ hoàng nội y” lấy lại tinh thần vui vẻ, cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc.

Ngoc Trinh dang say sua hanh phuc ben doanh nhan Viet kieu?
Trong tấm hình mới, Ngọc Trinh rạng ngời hạnh phúc, trên tay cầm “bó hoa tình yêu”.
Ngoc Trinh dang say sua hanh phuc ben doanh nhan Viet kieu?
Ngọc Trinh đăng tải bức ảnh khi đến Nhật Bản vui chơi.
Ngoc Trinh dang say sua hanh phuc ben doanh nhan Viet kieu?
Trông "Nữ hoàng nội y" rất vui vẻ và hạnh phúc

Tuy danh tính bạn trai mới Ngọc Trinh vẫn là một bí mật nhưng theo một người bạn thân của Ngọc Trinh, “nữ hoàng nội y” vừa tìm được hạnh phúc mới với một doanh nhân Việt kiều. Cả hai quen nhau trên đất Mỹ khi Ngọc Trinh có chuyến sang Mỹ vào tháng 11 vừa qua. Cũng theo nguồn tin này, Ngọc Trinh đang rất hạnh phúc và đặt nhiều niềm tin vào mối quan hệ mới.

Mới đây, Đỗ Long - nhà thiết kế thân thiết với Ngọc Trinh cũng đăng dòng status khoe niềm hạnh phúc hiện tại của chân dài, anh viết: “Từ nơi xa nói chuyện cùng anh, em khoe là em đang rất vui và hạnh phúc, anh cũng cảm nhận được điều đó qua cách em diễn đạt. Hạnh phúc đối với em đơn giản, nhỏ bé, không màu mè như chính con người của em.

Sẽ không ai cứ sống mãi với quá khứ được, đừng ngồi yên trong bóng đêm đợi chờ hạnh phúc gõ cửa. Thế giới rộng lớn ngoài kia đâu đó sẽ có 1 người đang kiếm tìm và chờ đợi em. Cuối cùng em cũng tìm được người đàn ông của mình.Có thể không là cuối cùng, không là duy nhất đến suốt đời nhưng ở hiện tại đây là người lấp đầy những khoảng trống trong tim em, làm em vui và hạnh phúc là quá đủ rồi”, Đỗ Long chia sẻ niềm vui khi Ngọc Trinh tìm được tình yêu mới.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI