Ngọc Thanh Tâm mong được đóng 'Hiệp sĩ mù 2'

04/02/2015 - 06:49

PNO - PN - Ê-kíp 'Hiệp sĩ mù' vừa mở tiệc cuối năm để hội ngộ đoàn làm phim và tri ân khán giả đã đồng hành, ủng hộ dự án phim trong suốt thời gian qua.

edf40wrjww2tblPage:Content

Xuất hiện từ sớm, nhà sản xuất kiêm diễn viên chính Đàm Vĩnh Hưng vẫn lộng lẫy như thường lệ. Trong khi đó, vai nữ chính Ngọc Thanh Tâm lại rạng rỡ trong chiếc đầm hoa.

Đàm Vĩnh Hưng sang trọng trong buổi tiệc cảm ơn cùng ê-kíp Hiệp sĩ mù

Nữ chính Ngọc Thanh Tâm không giấu "tham vọng" muốn đóng tiếp Hiệp sĩ mù 2


Ê-kíp Hiệp sĩ mù cùng nhau ôn lại kỉ niệm đóng phim

Trong bữa tiệc, nhóm làm phim đã công bố thông tin Hiệp sĩ mù đạt doanh thu lớn, nhận giải thưởng “Phim được yêu thích nhất” Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội 2014, được quan tâm, chú ý đặc biệt ở một số tuần lễ phim tại nước ngoài và hành loạt diễn viên tham gia diễn xuất trong phim nhận được nhiều giải thưởng điện ảnh.

Nữ chính Ngọc Thanh Tâm không giấu "tham vọng": "Tâm rất vui vì phim đầu tay mình tham gia lại được nhiều giải thưởng từ các liên hoan phim uy tín và nhận được sự yêu mến từ phía khán giả. Bây giờ Tâm không mong gì hơn là anh Hưng có thể làm tiếp Hiệp sĩ mù 2 để Tâm đóng tiếp".

Diễn viên Trang Trần

Vợ chồng diễn viên Gia Bảo

Ca sĩ Dương Triệu Vũ

MC Anh Quân

Đứng trước câu nói nửa đùa nửa thật của "gà cưng", Đàm Vĩnh Hưng khẳng định sẽ tiếp tục đầu tư cho điện ảnh và sớm hé lộ dự án phim tiếp theo.

Bên cạnh đoàn phim Hiệp sĩ mù, buổi gặp gỡ còn có sự góp mặt của ca sĩ Dương Triệu Vũ, Xuân Nghi, siêu mẫu Trang Trần, vợ chồng nghệ sĩ hài Gia Bảo…

Đặc biệt, có rất nhiều các fans trung thành của Đàm Vĩnh Hưng được anh mời đến chung vui. Thậm chí có nhiều khán giả lớn tuổi ở ngoại thành TP.HCM còn không ngại đường xa để đến chúc mừng đoàn phim.

Sau Hiệp sĩ mù, Đàm Vĩnh Hưng đang lựa chọn kịch bản phù hợp cho dự án phim tiếp theo còn Ngọc Thanh Tâm tiếp tục nâng cao chuyên môn bằng những khoá học diễn xuất do thầy giáo nước ngoài đào tạo.

SƯƠNG LAM
Ảnh: 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI