Nước cờ cao tay và mũi tên trúng nhiều đích của Trương Ngọc Ánh

21/03/2016 - 13:47

PNO - Một nước cờ cao tay và mũi tên trúng nhiều đích của Trường Ngọc Ánh.

Là một trong những cặp đôi vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp sau hôn nhân, thế nhưng, mới đây Trương Ngọc Ánh đã tiết lộ những thông tin ngoài sức tưởng tượng của công chúng về mình và chồng cũ Trần Bảo Sơn.

Nuoc co cao tay va mui ten trung nhieu dich cua Truong Ngoc Anh

Cô chia sẻ: "Mọi thứ vẫn tốt đẹp, chúng tôi coi nhau như bạn. Anh Sơn vẫn ghé nhà tôi để thăm con. Mọi vật dụng trong nhà vẫn được giữ nguyên giống như thời gian chúng tôi còn chung sống. Hình ảnh của tôi và anh Sơn vẫn được trưng trong nhà. Tôi nghĩ cái gì mình giữ được thì giữ, đến khi nào tôi có mối quan hệ chính thức và phải dọn ra ở riêng với người chồng mới lúc đó hãy tính. Còn bây giờ nó không ảnh hưởng gì cả."

Trương Ngọc Ánh cho biết, những gì đã là kỷ niệm thì sẽ không thể xóa bỏ được, chồng mới hay vợ mới của cô và Trần Bảo Sơn đều phải hiểu, cảm thông và chấp nhận chuyện này thì mới có thể chung sống với nhau lâu dài được. Cô cùng chồng cũ có chung quan điểm làm những điều tốt nhất cho con.

Nuoc co cao tay va mui ten trung nhieu dich cua Truong Ngoc Anh

Ngọc Anh chia sẻ thêm: "Bảo Tiên còn bé, bản thân tôi và anh Sơn cũng muốn con có được sự yêu thương đầy đủ từ cả hai. Mỗi người sẽ có sự lựa chọn, một cách để làm cho con đỡ buồn. Tất cả suy cho cùng đều vì con."

Những chia sẻ của Trương Ngọc Ánh khiến nhiều người liên tưởng tới phát ngôn có thể ngủ chung giường với Cường Đô la vì Subeo của Hồ Ngọc Hà. Thế nhưng, là người phụ nữ thông mình, Ngọc Ánh nhắm tới nhiều đích hơn trong phát ngôn được cho là sốc của mình.

Thời điểm Ngọc Ánh chia sẻ mối quan hệ với chồng cũ là thời điểm ngay sau tin đồn Kim Lý tán tỉnh, rủ rê một cô người mẫu qua đêm tại nhà riêng. Những đoạn tin nhắn được cho là của Kim Lý bị tung lên mạng khiến nhiều người nghi ngờ vào sự trung thực của anh chàng này.

Nuoc co cao tay va mui ten trung nhieu dich cua Truong Ngoc Anh

Với nghi vấn qua đêm cùng nữ người mẫu của Kim Lý, Ngọc Anh chia sẻ chuyện hậu hôn nhân như một lời nhắc khéo tới bạn trai nếu làm gì có lỗi, mọi chuyện sẽ hoàn toàn đổ vỡ chứ không dừng lại ở chuyện rạn nứt như thời gian qua.

Không chỉ vậy, phát ngôn đúng thời điểm với nội dung hút truyền thông cũng là một cách giúp nữ diễn viên này thu hút sự chú ý của công chúng, một chiêu PR hiệu quả cho bộ phim mới ra mắt của cô.

Đấy là xét về mặt có phần tiêu cực, còn tích cực thì Trương Ngọc Ánh cũng đang tạo dựng hình ảnh của mình là một người phụ nữ hiện đại, tiến bộ trong quan điểm về hôn nhân. Cô cũng cùng với Hà Hồ trở thành những ngôi sao khiến công chúng có suy nghĩ tích cực hơn về các mối quan hệ trong showbiz.

Một nước cờ cao tay và mũi tên trúng nhiều đích của Trường Ngọc Ánh.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI