Cơn sốt Ngọc Trinh thoái trào, Tóc Tiên cứu vớt gu gợi cảm

19/03/2016 - 14:18

PNO - So với những người đẹp trước, Tóc Tiên đẹp theo kiểu cá tính, gợi cảm nhưng không quá lõa lồ, có điểm dừng

Khá im ắng thời gian qua, Tóc Tiên bỗng xuất hiện trở lại tại một sự kiện. Cô diện bộ đầm gợi cảm, sexy khoe nội y bên trong chiếc áo xuyên thấu táo bạo của mình cùng quần ống leo thời thượng. Mái tóc cá tính của Tóc Tiên cũng trở lại.

Con sot Ngoc Trinh thoai trao, Toc Tien cuu vot gu goi cam

Mái tóc, gương mặt và cả cách trang điểm cùng với trang phục giúp cho Tóc Tiên trở nên vô cùng gợi cảm, quyến rũ theo đúng phong cách đã làm nên thương hiệu của cô kể từ ngày bắt đầu quay lại showbiz với hình tượng mới sau thời gian du học.

Không quá khi nói rằng chính Tóc Tiên là người đã cứu lại trào lưu sexy, cởi hở của làng giải trí Việt. Từng làm mưa làm gió một thời thế nhưng xu hướng này đang khiến nhiều người nhàm nhán vì quá quen thuộc, không có gì mới mẻ.

Con sot Ngoc Trinh thoai trao, Toc Tien cuu vot gu goi cam

Nhắc đến trào lưu sexy, cởi hở của showbiz không ai có thể bỏ qua những cái tên như Elly Trần, Ngọc Trinh hay Thủy Top. Đây chính là những người đẹp nổi bật nhất trong trào lưu gợi cảm khoe thân của làng giải trí. Dù sau đó, nhiều người đẹp khác cũng đi theo phong cách này nhưng đều không vượt qua được những cái bóng quá lớn trên.

Thế nhưng, cái gì cũng có thời và sự sexy của những người đẹp đình đám trên cũng nhanh chóng giảm sức hút khi sự nhàm chán, kém mới mẻ và có phần quá "phồn thực" của những người đẹp này đã không còn thu hút được mọi người nữa. Chính vì thế, sự thoái trào của trào lưu này từng khiến nhiều người lo lắng.

Con sot Ngoc Trinh thoai trao, Toc Tien cuu vot gu goi cam

Khi Tóc Tiên trở lại, cô vẫn chọn cho mình phong cách gợi cảm, nhiều người đã từng lo sợ ở cô sẽ lại chìm nghỉm trong showbiz. Thế nhưng không, vẫn gợi cảm như những người đẹp khác nhưng Tóc Tiên đã có cho mình nhưng điểm riêng biệt để tồn tại được với phong cách này.

So với những người đẹp trước, Tóc Tiên đẹp theo kiểu cá tính, gợi cảm nhưng không quá lõa lồ, có điểm dừng và luôn toát ra một vẻ đẹp kiêu sa, sang trọng. Sự gợi cảm của Tóc Tiên khiến cô không bị lẫn trong dàn người đẹp khác dù cho có cùng chung phong cách.

Khi trào lưu gợi cảm đã thoái trào, chính Tóc Tiên đã cứu và vớt vát lại hy vọng lại cho trào lưu này và hình ảnh cũng như sự thành công của Tóc Tiên trong suốt thời gian qua đã minh chứng cho điều đó. Và sự thành công này cũng mang đến một phong cách gợi cảm mới mẻ mới như Tóc Tiên sẽ thay thế sự gợi cảm có phần "thiếu vải" của những Ngọc Trinh, Elly Trần.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI