Hạ Vi cô đơn một mình, Cường Đô la vẫn còn có Subeo

19/03/2016 - 07:46

PNO - Nhận định về trục trặc của hai người có thể hoàn toàn là chính xác và có lẽ lúc này.

Trong những ngày qua, sự trở lại của Hà Hồ bằng một show diễn đình đám ở Nhật dường như đã mở ra cho vợ cũ Cường Đô la một cách cửa để trở lại làng giải trí sau những sóng gió của tình ái thời gian qua. Hà Hồ vẫn tươi cười, bình thản như không có chuyện gì xẩy ra.

Thậm chí, trong thời điểm nhạy cảm, Hà Hồ còn liên tiếp hai lần cùng chồng cũ đưa con tham gia một chương trình trò chơi và ngày hội gia đình để minh chứng cho tuyên bố có thể ngủ chung giường với nhau vì con trai trước đó của mình là đúng.

Ha Vi co don mot minh, Cuong Do la van con co Subeo

Nhiều người hâm mộ Hà Hồ có thể mỉm cười trước sự trở lại quá ư ngoạn mục của cô ca sĩ này cũng như tình cảm thân thiết giữa cô và Cường Đô la dù hai người đã đường ai nấy đi và có tình yêu mới cho mình. Thế nhưng, có lẽ vẫn có người không vui và không ai khác, người được cho là buồn nhất chính là Hạ Vi.

Sau khi bạn trai liên tiếp tái hợp thân mật bên vợ cũ thì Hạ Vi bất ngờ xóa những hình ảnh có đánh dấu Cường Đô la. Hành động này của Hạ Vi khiến nhiều người đặt nghi vấn phải chăng cặp đôi đã đường ai nấy đi chỉ sau khi kỉ niệm 3 tháng yêu nhau gần đây.

Ha Vi co don mot minh, Cuong Do la van con co Subeo

Trên trang cá nhân của Cường Đô la, hình ảnh gần nhất đăng tải của anh là chụp cùng con trai Subeo trong bức ảnh có gam màu tối cùng dòng trạng thái than phiền vì một tuần cũng đã qua.

Còn với Hạ Vi, suốt tuần qua cô chỉ đăng những hình ảnh chụp giản dị của mình như quãng thời gian trước khi đến với Cường Đô la và hạnh phúc với cuộc tình của mình. Không bóng dáng Cường Đô la, Hạ Vi thậm chí còn thoảng một nỗi buồn.

Ha Vi co don mot minh, Cuong Do la van con co Subeo

Sự cô đơn của hai người là điều hiện rõ trên trang cá nhân thế nhưng, lúc này Cường Đô la vẫn có con trai Subeo ở bên để thỏa lấp đi phần nào cảm xúc còn Hạ Vi, cô chỉ có một mình chứ không con ai bên cạnh. Cường Đô la không thấy, Hạ Vi chỉ còn riêng cô với sự cô đơn.

Nhận định về trục trặc của hai người có thể hoàn toàn là chính xác và có lẽ lúc này, sự hàn gắn là chưa muộn chứ nếu không người cô đơn và đau khổ hơn vẫn chỉ là Hạ Vi mà thôi.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI