Ngọc Lan chia sẻ quãng thời gian mang bầu khó khăn nhưng hạnh phúc

06/12/2016 - 06:30

PNO - Hiện tại Ngọc Lan đang nghỉ dưỡng thai bên Mỹ, cô tạm thời ngưng công việc đóng phim và có chế độ chăm sóc riêng cho bà bầu.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Lan chia sẻ hình ảnh rạng ngời của bản thân dù không trang điểm kèm theo dòng trạng thái rất đáng yêu. Cô nhấn mạnh mình không dùng mỹ phẩm, trang điểm để dưỡng da khi đi ngủ.

Ngoc Lan chia se quang thoi gian mang bau kho khan nhung hanh phuc
 

Có thể nói, đang trong những tháng thai kì, Ngọc Lan có phần thay đổi một chút về ngoại hình khi gương mặt cô mũm mĩm hơn. Thần thái của cô cũng rạng ngời, tươi tắn vì hạnh phúc viên mãn của mình.

Cũng như những bà bầu khác, Ngọc Lan cũng phải chịu nhiều vất vả trong thời gian mang bầu. Cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Không biết mai mốt sanh xong như thế nào chứ sao bây giờ mỏi lưng quá các chị bầu ui, không ngồi hoặc đứng được lâu, tí tí là phải nằm, mà nằm cũng khó nữa.

Ngoc Lan chia se quang thoi gian mang bau kho khan nhung hanh phuc
 

Mình nằm nghiêng phải thì không mỏi lưng, mà nghiêng phải thì Phôi không chịu đâu, cứ trồi đạp ngắt nhéo trong bụng í, cứ bắt nằm nghiêng trái, mà nằm nghiêng trái thì muốn vẹo cái sống lưng luôn í, đau lắm, nằm ngửa thì ngộp thở.

Nói chung là đau lưng, có chị bầu nào như mình không ạ. Muốn mua cái gối hình chữ U dành cho Mẹ Bầu mà ở bên đây không biết mua trên trang nào, ai có biết thì chỉ dùm mình nha. Cám ơn nhìu nhìu".

Hiện tại Ngọc Lan đang nghỉ dưỡng thai bên Mỹ, cô tạm thời ngưng công việc đóng phim và có chế độ chăm sóc riêng cho bà bầu. Lận đận đường tình duyên nhưng giờ Ngọc Lan đang có cuộc sống viên mãn bên Thanh Bình và chờ sinh nhóc tỳ đầu lòng.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI