Khánh Thi hé lộ mối quan hệ bất ngờ với bố mẹ Phan Hiển

04/12/2016 - 08:04

PNO - Cô không nghĩ tới việc tổ chức đám cưới bởi đây chỉ là hình thức và hai vợ chồng hiện tại cũng quá bận rộn!

Một trong những cuộc hôn nhân khiến báo chí và dư luận quan tâm nhất làng giải trí là giữa Phan Hiển và Khánh Thi. Từ tình thầy trò, cả hai thành một cặp đôi, có con chung. Từ nhận những chỉ trích của dư luận cho tới lúc, hai người dần nhận được những cái nhìn thông cảm hơn từ mọi người.

Thường xuyên khoe ảnh gia đình nhưng khá kín tiếng về chuyện riêng tư, mới đây Khánh Thi mới lên tiếng chia sẻ những câu chuyện ít người biết về vợ chồng mình.

Khanh Thi he lo moi quan he bat ngo voi bo me Phan Hien
 

Nhiều người từng cho rằng, Khánh Thi không được lòng bố mẹ Phan Hiển bởi khoảng cách tuổi tác của cô và chồng. Thế nhưng, Khánh Thi mới đây lại chia sẻ điều hoàn toàn ngược lại. Cô cho biết giai đoạn khó khăn nhất của mình, gia đình không hề tạo áp lực cho cô.

Khánh Thi chia sẻ, gia đình chồng cô rất vững vàng trước dư luận. Vợ chồng cô được gia đình cả hai bên chăm sóc, chuyện tình cảm giữa hai người đã được biết từ 6 năm trước chứ nên không ai bất ngờ gì. Bố mẹ chồng cô rất hiểu, thông cảm cho công việc của hai vợ chồng và chăm lo cho con cái rất chu đáo.

Bà mẹ một con cũng cho biết hai vợ chồng mình làm ra tiền như nhau, không có ai là trụ cột hơn ai cả. Chồng cô tiêu tiền ít và từ khi có con thì chăm chỉ kiếm tiền hơn để lo cho cuộc sống của gia đình.

Khanh Thi he lo moi quan he bat ngo voi bo me Phan Hien
 

Khi được hỏi về tương lai có sự chênh lệch thì sao, Khánh Thi cho biết đến lúc đó hãy tính. Bây giờ mọi thứ đang bình thường thì không nên nghĩ đến làm gì. Mối quan tâm giờ đây của hai vợ chồng là chăm sóc cho con trai thật tốt mà thôi.

Chia sẻ về cảm giác bên chồng, Khánh Thi cho biết: "Tôi là người dễ bằng lòng với cuộc sống mình đang có. Nếu không bằng lòng chắc tôi sẽ không lấy Hiển. Nếu ham muốn cuộc sống giàu sang chắc tôi đã lấy những người giàu có. Khi yêu Hiển, tôi nhận thấy người đàn ông này thật lòng, chân thành. Chính vì thế tôi đi theo tiếng gọi của trái tim. Tôi nghĩ mình đã làm được điều mà ít ai dám làm. 

Ở cạnh Hiển tôi có cảm giác ghen thật sự còn những người khác thì ít hơn. Tôi vốn có tính ghen, nhưng ông xã lại còn ghen dữ hơn. Được ghen như vậy là đã thấy mình may mắn. Không ghen mới đáng lo ngại."

Cô cũng không nghĩ tới việc tổ chức đám cưới bởi đây chỉ là hình thức và hai vợ chồng hiện tại cũng quá bận rộn!

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI