Nghệ sĩ Duy Sơn, cha ruột của Võ Minh Lâm qua đời

26/03/2023 - 14:34

PNO - Ông mất vào tối 25/3, vì bị đột quỵ. Nghệ sĩ Võ Minh Lâm vừa phải hoàn thành công việc, vừa lo tang sự cho cha.

 

Nghệ sĩ Võ Minh Lâm và cha - nghệ sĩ Duy Sơn
Nghệ sĩ Võ Minh Lâm và cha - nghệ sĩ Duy Sơn

Nghệ sĩ Võ Minh Lâm cho biết tối nay (26/3), anh vẫn tham gia biểu diễn trong chương trình Vầng trăng cổ nhạc, hát cùng NSƯT Ngọc Đợi, sau đó sẽ tiếp tục lo hậu sự cho cha.

Nam nghệ sĩ cho biết anh không muốn vì việc riêng mà làm ảnh hưởng đến việc chung. Hơn nữa, anh cũng hát để cha có thể nghe, dù đã đi xa. Trên trang cá nhân, NSƯT Mỹ Uyên cũng động viên Võ Minh Lâm cố gắng hoàn thành xong việc, sau đó về chịu tang cha. 

Nghệ sĩ Duy Sơn sinh năm 1960, gắn bó với các đoàn cải lương miền Tây. Ông rời xa sân khấu khoảng 20 năm qua. Gần đây, ông có tham gia vở cải lương Hòn vọng phu, do nghệ sĩ Chí Linh dàn dựng tại Nhà hát cải lương Trần Hữu Trang.

Hơn 1 tháng trước, ông quay hình trên sân khấu, hát cùng NSƯT Phương Hồng Thủy bài tân cổ 20 năm tình đẹp mùa chôm chôm. Nghệ sĩ Võ Minh Lâm cho biết có ý định thực hiện thêm nhiều sản phẩm cho cha, nhưng ông đã đột ngột ra đi.

Xuất thân con nhà nòi, vì thế Võ Minh Lâm sớm học được kinh nghiệm từ cha trong việc ca, diễn, đặc biệt là bài học tôn sư trọng đạo. Tuy nhiên, cuộc sống của ông lắm lúc vui, nhưng cũng nhiều vất vả, nên Võ Minh Lâm có phần trăn trở khi có ý định theo nghề. 

Hà Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI