Nghệ sĩ Ấn Độ biểu diễn những điệu nhảy cuồng nhiệt trong "Đêm Bollywood"

16/08/2022 - 23:34

PNO - Tối 16/8, trong chương trình văn nghệ “Đêm Bollywood", nữ ca sĩ Shipra Goyal và các thành viên trong đoàn múa Bollywood - đoàn ca múa nhạc điện ảnh Hindi chuyên trình bày các tác phẩm âm nhạc và vũ điệu từ các bộ phim Ấn Độ - đã làm bùng nổ khán phòng Trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TPHCM”.

 

Chương trình nằm trong khuôn khổ lễ hội Namaste Việt Nam 2022 nhằm kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Ấn Độ (1972  2022), do Tổng lãnh sự quán Ấn Độ tại TPHCM phối hợp khoa Đông phương học (Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TPHCM) tổ chức. 

Đêm nhạc giới thiệu những màn biểu diễn tinh hoa từ các tác phẩm Bollywood - kinh đô điện ảnh tại Ấn Độ - với phần biểu diễn của 12 nghệ sĩ đến từ đoàn múa Bollywood do Shipra Goyal làm trưởng đoàn. Lớn lên trong gia đình có truyền thống về âm nhạc, Shipra Goyal ​bắt đầu sự nghiệp ca hát từ năm 5 tuổi. Cô đã tham gia hơn 500 màn trình diễn và góp giọng trong nhiều bộ phim Bollywood.

thức tiết mục “Bollywood Medley”. Tiết mục tổng hợp những màn trình diễn đặc sắc của nữ diễn viên Madhuri Dixit – một huyền thoại về vũ nghệ tại Bollywood.
Tiết mục Bollywood Medley tổng hợp những màn trình diễn đặc sắc của nữ diễn viên Madhuri Dixit - một tên tuổi lớn về vũ nghệ tại Bollywood
Tiếp theo, kính mời quý vị thưởng thức  tiết mục “Oh Oh Jane Jana”, một bài hát lãng mạn trích từ bộ phim “Pyar Kiya Toh Darna Kya”. Tiết mục sẽ được trình bày bởi giọng ca đầy nội lực của Anh Navdeep Goyal .
Tiết mục Oh Oh Jane Jana, một bài hát lãng mạn trích từ bộ phim Pyar Kiya Toh Darna Kya do ca sĩ Navdeep Goyal trình bày
tiết mục “Tum Hi Ho”, tiết mục đã từng tham dự chương trình “Tìm kiếm tài năng Ấn Độ”
Tiết mục Tum Hi Ho, đã từng tham dự chương trình Tìm kiếm tài năng Ấn Độ
cô Shipra Goyal sẽ đem đến cho chúng ta tiết mục hát đặc biệt. Xin kính mời quý vị cùng thưởng thức
Các màn trình diễn của Shipra Goyal đã làm bùng nổ khán phòng
Shipra Goyal giao lưu với sinh viên Việt Nam.
Shipra Goyal giao lưu với sinh viên Việt Nam
Không khí lễ hội tại Đại học Khoa học, Xã hội và Nhân văn TPHCM.
Không khí lễ hội tại Trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TPHCM

Nguyễn Phúc Hạnh Phúc (sinh viên ngành Trung Quốc, khoa Đông phương học, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TPHCM) hào hứng: “Trước đây, tôi vẫn xem các sinh viên ngành Ấn Độ cover các điệu nhảy trong phim Bollywood nhưng hôm nay thật tuyệt vời khi được nghe những giai điệu sôi động, ngắm các nghệ sĩ Ấn Độ biểu diễn những điệu nhảy cuồng nhiệt. Là người yêu thích vũ đạo, tôi thấy hứng thú và muốn tìm hiểu sâu thêm về văn hóa Ấn Độ, nhất là tìm hiểu về các điệu nhảy trong chương trình này”.

Đông A

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI