Ngắm mai anh đào phủ hồng Đà Lạt ngày cuối năm

19/01/2020 - 11:01

PNO - Những ngày cuối năm, mai anh đào Đà Lạt khoe sắc hồng rực rỡ giữa lòng phố núi.

 

Tiết trời cuối năm của Đà Lạt với những cơn gió lạnh cùng ánh nắng vàng ươm dễ làm xiêu lòng du khách phương xa. Đây cũng là thời điểm những cánh mai anh đào nở rộ, phủ hồng lên cảnh vật ở Đà Lạt. Trong chuyến du lịch mới nhất, Võ Thịnh, chàng trai 9X đã lưu lại những khoảnh khắc đầy tuyệt vời với loài hoa này.
Tiết trời cuối năm của Đà Lạt với những cơn gió lạnh cùng ánh nắng vàng ươm dễ làm xiêu lòng du khách phương xa. Đây cũng là thời điểm những cánh mai anh đào nở rộ, phủ hồng lên cảnh vật ở Đà Lạt. 
Năm nay, hoa mai anh đào nở đồng loạt, khiến khung cảnh Đà Lạt càng thêm rực rỡ. Cây đào cổ thụ đầu tiên mà Võ Thịnh ghi lại những hình ảnh tuyệt đẹp nằm trong thung lũng bên cạnh bờ hồ thơ mộng, ở đường đi Trại Mát.
Năm nay, hoa mai anh đào nở đồng loạt, khiến khung cảnh Đà Lạt càng thêm rực rỡ. 

 

Cây đào với phần thân to lớn cùng nhiều cành nghiêng ra phía bờ hồ, in mình lên nền trời xanh trong vắt những ngày cuối năm càng thêm lãng mạn.
Cây đào với phần thân to lớn cùng nhiều cành nghiêng ra phía bờ hồ, in mình lên nền trời xanh trong vắt những ngày cuối năm càng thêm lãng mạn.

 

Để có những bức ảnh đẹp với mai anh đào nhiều bạn trẻ đã phải tìm kiếm một chỗ pose hình thật lý tưởng
Để có những bức ảnh đẹp với mai anh đào nhiều bạn trẻ đã phải tìm kiếm một chỗ pose hình thật "cheo leo"
Võ Thịnh chọn ngắm mai anh đào ở một quán cà phê nổi tiếng trên đường Trần Hưng Đạo và khu vực gần đèo Prenn.Lẫn trong thông xanh của Đà Lạt những cây mai anh đào nở rộ nổi bật.

 

Ngoài ra, anh chàng cũng đến thưởng thức vẻ đẹp của loài hoa này ngay ở gần đèo Prenn. Thời điểm ngắm và chụp ảnh cùng mai anh đào lý tưởng nhất là vào buổi sớm mai hoặc buổi chiều mát (khoảng 15, 16h) trước khi mặt trời lặn.
Thời điểm ngắm và chụp ảnh cùng mai anh đào lý tưởng nhất là vào buổi sớm mai hoặc buổi chiều mát (khoảng 15, 16h) trước khi mặt trời lặn.
Một địa điểm khác mà Võ Thịnh ghé thăm là những cây mai anh đào trước những ngôi nhà gỗ nằm ở địa phận huyện Lạc Dương, gần thung lũng Dasar.
Những cây mai anh đào trước những ngôi nhà gỗ nằm ở địa phận huyện Lạc Dương, gần thung lũng Dasar khiến ngôi nhà đẹp như một bức tranh.
Ngoài ra, ở Đà Lạt, du khách có thể ngắm nhiều mai anh đào ở các khu vực như: đường Trần Hưng Đạo, Hùng Vương, Lê Đại Hành, Hồ Tùng Mậu, hồ Xuân Hương, khu vực Cầu Đất, những cung đường quanh hồ Tuyền Lâm…
Ngoài ra, ở Đà Lạt, du khách có thể ngắm nhiều mai anh đào ở các khu vực như: đường Trần Hưng Đạo, Hùng Vương, Lê Đại Hành, Hồ Tùng Mậu, hồ Xuân Hương, khu vực Cầu Đất, những cung đường quanh hồ Tuyền Lâm..


Trung Sơn

Ảnh: Võ Thịnh

Để có những bức ảnh đẹp với mai anh đào nhiều bạn trẻ đã phải tìm kiếm một chỗ pose hình thật lý tưởng
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI