Nạn nhân thứ ba trong vụ xả súng đã chết

01/11/2014 - 12:55

PNO - PNO - Nữ sinh Shaylee Chuckulnaskit, 14 tuổi, đã qua đời hôm 31/10 do bị thương quá nặng trong vụ xả súng ở trường trung học Marysville-Pilchuck bang Washington (Mỹ) trưa 24/10.

edf40wrjww2tblPage:Content

Nan nhan thu ba trong vu xa sung da chet

Shaylee Chuckulnaskit là một "tia sáng mang lại niềm vui và hạnh phúc cho mọi người" - Ảnh: CNN/Social Media

Trung tâm y tế khu vực Providence, cách không xa trường Marysville-Pilchuck, nơi năm học sinh bị bắn trước đó một tuần, cho biết nữ sinh Shaylee Chuckulnaskit đã qua đời tối thứ Sáu.

"Toàn thể bệnh viện Providence vô cùng đau buồn bởi tin này và chúng tôi xin gưi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình Shaylee”, Trung tâm y tế cho biết và nói thêm rằng nữ sinh Shay "đã qua đời do thương tích của vụ xả súng thứ Sáu tuần trước”.

Trong tuyên bố của gia đình, cha mẹ Chuckulnaskit nói rằng: "Trái tim của chúng tôi tan vỡ khi cô con gái xinh xắn ra đi. Shay là tất cả đối với gia đình - một người con gái giàu tình thương, một người chị biết quan tâm, một người bạn tận tâm - và chúng tôi không thể tưởng tượng cuộc sống thiếu cháu”.

Nan nhan thu ba trong vu xa sung da chet

Học sinh Marysville-Pilchuck viết thông điệp và lời cầu nguyện tại một nhà thờ ở ở Marysville, bang Washington - Ảnh: CNN

Trước đó, hai gia đình khác ở Marysville đã phải gánh chịu tang thương bất ngờ khi con gái họ Zoe Galasso chết khi nam sinh Jaylen Fryberg xả súng tại căng tin trường và Gia Soriano chết vì vết thương vào đầu sau đó hai ngày.

CẨM HÀ
(Theo CNN)
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI