Nam tính trong mắt phái đẹp

07/08/2013 - 07:55

PNO - PNO - Để hấp dẫn phái đẹp, nhiều chàng trai thường mơ ước sở hữu vóc dáng cao ráo và khuôn mặt điển trai. Tuy nhiên, không nhất thiết phải như thế, vẻ nam tính cũng có sức hút đặc biệt của nó, mà cánh mày râu không thể không...

 Sau đây là những cách để bạn trở nên nam tính và hấp dẫn hơn trong mắt phái đẹp.

1. Chân thành và tự tin
Sự tự tin là yếu tố quan trọng nhất trong tất cả các đặc tính cần thiết để bạn trở nên nam tính hơn. Các bạn gái sẽ không nghĩ bạn thật sự là người đàn ông nam tính nếu bạn thiếu tự tin và ngại xuất hiện trước đám đông. Điều này sẽ khiến hình ảnh của bạn không còn đẹp như người ấy mong muốn.

Nam tinh trong mat phai dep
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

2. Óc khôi hài
Hầu như các bạn gái đều rất thích người đàn ông có óc khôi hài và biết cách làm cho người đối diện vui vẻ. Với phụ nữ, sự hài hước là một trong những đặc tính của người đàn ông nam tính. Dù bạn không điển trai như cô ấy mong đợi nhưng sự hài hước và dí dỏm sẽ tạo cho bạn nét nổi bật và nam tính trong mắt người ấy.

3. Cơ thể luôn thơm tho, sạch sẽ
Bạn cần phải giữ vệ sinh cá nhân thật tốt bằng cách tắm rửa mỗi ngày để cơ thể luôn duy trì mùi thơm nhẹ nhàng. Cách làm đơn giản này sẽ giúp bạn tăng thêm nét nam tính vốn có.

4. Tập thể thao
Các bạn gái thường cho rằng, các bạn nam chơi thể thao thường xuyên thì nam tính hơn. Vì thế, bạn cũng nên thường xuyên chơi một môn thể thao nào đó để giúp cơ thể khỏe mạnh và vóc dáng đẹp hơn.

5. Diện mạo sáng sủa
Một gương mặt sáng sủa cũng là yếu tố quan trọng, góp phần tạo nên vẻ nam tính. Bạn không cần phải đẹp mà chỉ cần nụ cười rạng rỡ và vẻ thân thiện cũng cũng đã có thể tăng thêm nét nam tính.

6. Tôn trọng, tự trọng
Biết tôn trọng và tự trọng là nét tính cách quan trọng nhất để bạn trở nên nam tính hơn. Một người đàn ông đích thực luôn tự trọng và biết tôn trọng người khác.

7. Có mục tiêu phấn đấu
Người đàn ông có mục tiêu phấn đấu sẽ làm cho phái đẹp cảm thấy an toàn và có những suy nghĩ nghiêm túc về người đó.

 

ĐÌNH HUỆ

(Theo examiner.com)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI