Mỹ: Cảnh sát cứu sống em bé 1 tháng tuổi bị ném từ tầng 2

20/09/2021 - 10:26

PNO - Một sĩ quan cảnh sát đã giữ được một em bé 1 tháng tuổi bị ném từ ban công tầng 2 ở thành phố Jersey, bang New Jersey Mỹ), vào sáng ngày 18/9, theo các nhà chức trách địa phương.

Cảnh sát thành phố Jersey nhận được cuộc gọi, báo tin có một đứa trẻ đang gặp nguy hiểm. Khi đến hiện trường, họ phát hiện một người đàn ông đang đe dọa ném đứa trẻ từ tầng 2 của một tòa nhà, Steven Fulop - Thị trưởng thành phố Jersey - cho biết trong một bài đăng trên Instagram.

Viên cảnh sát Eduardo Matute và em bé được anh cứu
Viên cảnh sát Eduardo Matute và em bé được anh cứu

“Cảnh sát đã thiết lập một vành đai bảo vệ, đồng thời thương lượng với hung thủ, nhưng cuối cùng người đàn ông vẫn ném đứa bé 1 tháng tuổi từ tầng thứ 2 của tòa nhà”, thị trưởng nói.

Theo Văn phòng công tố Quận Hudson, nơi xảy ra vụ việc, viên chức cảnh sát cứu được đứa bé có tên Eduardo Matute. May mắn, đứa bé, hiện vẫn chưa được công bố danh tính, đã không bị thương.

Văn phòng công tố cũng khen ngợi sĩ quan Joseph Casey và Đại úy Chỉ huy sự cố Michael McKerry vì đã “hành động kịp thời và dũng cảm” để cứu nạn nhân.

Người phát ngôn của thành phố Jersey - Kimberly Wallace-Scalcione - cũng cho biết người đàn ông ném đứa bé đã bị bắt và đang bị điều tra, trong khi đứa bé đã được đưa đến một bệnh viện địa phương để kiểm tra lại sức khỏe và sau đó đã được xuất viện.

Trên trang Twitter của mình, chính quyền thành phố Jersey đã đăng một bức ảnh Matute ôm đứa bé tại bệnh viện và khen ngợi sở cảnh sát của thành phố. “Các sĩ quan của Sở cảnh sát thành phố Jersey (JCPD) một lần nữa đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ, cứu sống một em bé 1 tháng tuổi trong một tình huống cực kỳ căng thẳng. Cảm ơn tất cả các sĩ quan JCPD vì sự phục vụ của các bạn”, chính quyền thành phố viết.

Nhất Nguyên (theo CNN)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI