Mỹ: Bị cha mẹ đánh đập, tạt dầu sôi vì trốn 'tảo hôn'

26/03/2018 - 12:17

PNO - Bị cha mẹ đánh đập, tạt dầu sôi vì từ chối cuộc hôn nhân sắp đặt vì tiền, cô gái trẻ bỏ trốn suốt hai tháng, cho đến lúc lực lượng chức năng và tổ chức xã hội tìm thấy.

Theo báo cáo của Fox News, Maarib Al Hishmawi, 16 tuổi, mất tích hồi cuối tháng 1/2018. Lần cuối cùng mọi người nhìn thấy Maarib là khi cô bé rời Trường Trung học Taft ở Quận Bexar, bang Texas, Mỹ vào ngày 30/1.

My: Bi cha me danh dap, tat dau soi vi tron 'tao hon'
Cô gái 16 tuổi bỏ trốn khỏi nhà vì không chịu được sự bạo hành từ cha mẹ.

Giữa tháng 3/2018, một tổ chức xã hội tìm ra Al Hishmawi và đưa em về chăm sóc, lúc này, họ mới biết sự thật đau lòng đằng sau cuộc bỏ trốn của cô bé tuổi vị thành niên.

Theo báo cáo từ cảnh sát, cha mẹ của Maarib, Abdulah Fahmi Al Hishmawi, 34 tuổi, và Hamdiyah Saha Al Hishmawi, 33 tuổi, thường xuyên đánh đập cô bé bằng chổi và đổ dầu sôi lên người em, khi Maarib từ chối cưới một người đàn ông ở thành phố khác.

My: Bi cha me danh dap, tat dau soi vi tron 'tao hon'
Abdulah Fahmi Al Hishmawi từng siết cổ con gái đến bất tỉnh.
My: Bi cha me danh dap, tat dau soi vi tron 'tao hon'
Cha mẹ của Maarib thỏa thuận gả cô bé cho một người đàn ông ở thành phố khác để đổi lấy 20.000 USD.

Các cáo buộc chỉ ra rằng cha mẹ của Maarib đồng ý với cuộc hôn nhân sắp đặt để đổi lấy 20.000 USD.

Cảnh sát trưởng quận Bexar Javier Salazar cho biết: "Cô gái trẻ đáng thương phải hứng chịu bạo hành vì không muốn kết hôn. Nhiều lần chúng tôi nhận tin báo rằng đôi vợ chồng tạt dầu nóng và đánh đập đứa trẻ. Thậm chí, có lúc cô bé còn bị siết cổ đến bất tỉnh”.

Hiện tại, Maarib Al Hishmawi đang trú ngụ tại Dịch vụ Bảo vệ Trẻ em cùng với 5 người em, trong độ tuổi từ 5 đến 15 tuổi.

Cảnh sát tiến hành bắt giữ cha mẹ của Maarib vào ngày thứ sáu 23/3. Họ phải đối mặt với những cáo buộc về bạo hành liên tục đối với con cái.

Người đàn ông sắp xếp kết hôn với Al Hishmawi cũng có thể bị buộc tội trong vụ án.

Linh La (Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI