Mua thức ăn cho mèo trên Amazon, nhận súng bắn điện

01/02/2019 - 10:00

PNO - Một phụ nữ Canada bối rối khi nhân viên Amazon giao cho cô kiện hàng gồm bình xịt hơi cay và một khẩu súng điện, thay vì thức ăn cho mèo cô đã đặt hàng.

Mua thuc an cho meo tren Amazon, nhan sung ban dien
Mỗi ngày, công ty thương mại điện tử khổng lồ Amazon giao hàng triệu kiện hàng mua bán trực tuyến - Ảnh: Getty Images

Jacynthe Cardin đã nộp lại những vũ khí bị cấm ở Canada cho cảnh sát thành phố Montreal.

Khi biết có sự nhầm lẫn, Amazon giải thích "sự cố đáng tiếc" này là do lỗi quét mã vạch và hứa sẽ lưu ý sửa sai. Nhà bán lẻ trực tuyến sau đó gửi cho Cardin thức ăn cho mèo, những gì cô đã đặt hàng trước đó.

Phát ngôn viên của Amazon cho biết: "Đây là một sự cố đáng tiếc và chúng tôi đặc biệt lưu ý trường hợp này để sự việc không lặp lại trong tương lai”. Công ty khẳng định họ sẽ làm việc trực tiếp với khách hàng để giải quyết sự cố.

Cardin nói, cô không biết phải làm gì khi kiện hàng được gửi đến, đặt trên bậc tam cấp nhà cô và bất cứ ai cũng có thể lấy nó. “Tôi phải nhìn lại tên người nhận trên kiện hàng, và thấy trên đó đề đúng tên và địa chỉ nhà tôi”, Cardin nói với CTV News.

Bình xịt hơi cay và súng điện gây choáng được coi là vũ khí bị cấm ở Canada, điều đó có nghĩa là việc mang chúng theo người là bất hợp pháp. Vì vậy, Cardin đã đưa kiện hàng đến đồn cảnh sát địa phương để họ tiêu hủy.

Amazon tin rằng nguyên nhân nhầm lẫn là do một nhân viên kho hàng ở Mỹ dán nhãn sai vào hộp chứa vũ khí.

Tô Châu (Theo BBC)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI