Một người gốc Việt ở Mỹ nghi bắn chết anh trai và chị dâu

30/01/2020 - 11:20

PNO - Một người đàn ông gốc Việt nghi giết anh trai và chị dâu của mình trước mặt con gái 4 tuổi của họ tại một căn hộ ở bang California đầu tuần này đã bị buộc tội giết người.

Tờ Pasadena Star-News dẫn lời giới chức cho biết Sam Nhat Do, 42 tuổi, bị buộc tội hôm 25/1, một ngày sau khi gây án tại căn hộ ở thành phố Alhambra, cũng là nơi y sinh sống.

Sam Nhat Do hiện đối mặt với với 2 tội danh giết nhiều người trong hoàn cảnh đặc biệt và lạm dụng trẻ em trong các trường hợp hoặc điều kiện có khả năng gây thương tích hoặc tử vong lớn, theo Văn phòng luật sư khu vực Los Angeles.

Sam Nhat Do đã bị đưa ra Tòa án Alhambra hôm 25/1, nhưng việc buộc tội người này sẽ tiếp tục đến ngày 26/2.

Sam Nhat Do. Ảnh: Pasadena Star-News
Sam Nhat Do. Ảnh: Pasadena Star-News

Vào đêm xảy ra vụ việc, cảnh sát nhận được cuộc gọi báo có những tiếng súng nổ tại căn hộ trên đường North Second vào lúc 7 giờ 15 phút tối.

Khi đến hiện trường, cảnh sát phát hiện 2 người bị thương do trúng đạn. Cảnh sát đã cấp cứu cho các nạn nhân, nhưng họ đã tử vong tại hiện trường.

Ông Gabriel Ponce, chỉ huy cảnh sát thành phố Alhambra, cho biết Do bị bắt giữ sau khi chặn 1 sĩ quan cảnh sát gần giao lộ đường Main và đường North Second để thú nhận hành động của mình.

Các nhân viên pháp y sau đó xác nhận 2 nạn nhân là vợ chồng. Người vợ là Camha Nguyen Do, 38 tuổi, còn người chồng là Cuong Do, 44 tuổi. Cả 2 sống ở thành phố Anaheim, ở ngoại ô Los Angeles.

Cảnh sát cho biết Cuong Do và Sam Nhat Do là anh em, còn Camha Nguyen Do là chị dâu. Căn hộ nơi xảy ra vụ án mạng là của cha mẹ của 2 anh em Do.

Cuong Do chết do bị nhiều vết thương, trong khi Camha bị bắn vào đầu, theo báo cáo của nhân viên pháp y.

Các công tố viên đã buộc tội Do bắn vào cặp vợ chồng khi con gái 4 tuổi của họ ngồi cùng cha mẹ trong căn hộ, nhưng đứa trẻ không bị thương trong vụ việc.

Các thám tử chưa xác định được động cơ trong vụ giết người.

Quang Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI